in ,

วิธีเช็คค่าบริการและการซ่อม iPhone ง่าย ๆ อัปเดตปี 2022

สำหรับใครที่ iPhone มีปัญหาหรือเสียหาย อยากจะทราบราคาค่าบริการและการซ่อมของ iPhone ทีมงานมีวิธีการเช็คค่าบริการง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ Apple มาแนะนำให้ชมกันค่ะ

วิธีเช็คค่าบริการและการซ่อม iPhone ง่าย ๆ อัปเดตปี 2022

Apple ได้เปิดให้ผู้ใช้สามารถเช็คค่าบริการและการซ่อมผ่านหน้าเว็บง่าย ๆ โดยสามารถเลือกระบุรุ่น iPhone ที่ต้องการทราบราคาการซ่อมโดยประมาณตามประเภทความเสียหายได้เลย มีวิธีดังนี้

โดยไปที่เว็บไซต์ https://support.apple.com/th-th/iphone/repair จากนั้นเลื่อนลงมาด้านล่าง > ส่วนของราคาโดยประมาณ ให้เลือก ประเภทบริการ ตัวอย่างเลือกเป็นหน้าจอแตก (เฉพาะด้านหน้า)

จากนั้นเลือกอุปกรณ์ > เลือกรุ่นของอุปกรณ์ > แตะ ทราบราคาโดยประมาณ

เว็บก็จะแสดงข้อมูลค่าใช้จ่ายโดยประมาณของ iPhone รุ่นที่เราเลือก ดังตัวอย่างเป็นราคาการซ่อมหน้าจอแตกของ iPhone 14 Pro Max อยู่ที่ประมาณ 14,990 บาท ส่วนด้านล่างก็จะแสดงราคาสำหรับเครื่องที่มีการซื้อแผน Apple Care+ ถ้าหากหน้าจอแตกก็จะจ่ายเพียง 1,000 บาท > หากต้องการรับบริการซ่อม ให้แตะปุ่ม รับบริการ ได้เลย > หน้าเว็บก็จะนำเราไปสู่แอป Apple Support เพื่อขอรับบริการ

หรือถ้าหากเราล็อกอินเว็บ Apple ไว้ หน้าเว็บก็จะนำไปสู่เว็บรับบริการช่วยเหลือ ให้เราเลือกอุปกรณ์ของเรา และค้นหาตำแหน่งที่ตั้งสำหรับเข้ารับบริการซ่อมได้เลย

และนี่ก็เป็นวิธีการเช็คราคาบริการและการซ่อม iPhone ทุกรุ่นที่ Apple ยังเปิดรับบริการซ่อมอยู่ เพื่อให้เราเช็คราคาและประเมินได้ว่าจะนำเครื่องไปซ่อมหรือไม่ ใครที่พบปัญหา iPhone เสียหรืออยากทราบราคาก็เช็คกันได้เลยนะคะ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University