Harry Potter Winzard Unite Release 21 June 2019
in ,

Harry Potter: Wizards Unite พร้อมเปิดให้เล่นในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร 21 มิถุนายนนี้

หลังจากที่เกม Harry Potter: Wizards Unite เปิดตัวและสาวกก็รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุดก็ได้กำหนดวันปล่อยให้เล่นแล้ว 21 มิถุนายนนี้ ในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร

Harry Potter: Wizards Unite พร้อมเปิดให้เล่นในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร 21 มิถุนายนนี้

เป็นยุคของ AR ที่จะเข้ามามีบทบาทในเกมมากขึ้น ล่าสุดทางผู้พัฒนา Niantic ก็ได้กำหนดวันปล่อยให้เล่นเกม Harry Potter: Wizards Unite ที่จะชวนให้สาวก Harry Potter เข้ามาร่วมสนุกในโลก AR หรือโลกเสมือนจริงกันได้แล้วในวันที่ 21 มิถุนายนนี้

เราคงจะเคยสนุกกับเกม AR ที่ชื่อว่า Pokémon Go กันมาแล้ว ซึ่งใน Harry Potter: Wizards Unite เหล่าสาวกมักเกิ้ลก็จะได้ร่วมภารกิจและค้นหาไอเทม โดยต้องต่อสู้กับเหล่าปีศาจและสัตว์ร้ายมากมายที่เสมือนจริง

ก่อนหน้านี้เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีทำการทดสอบเกมเวอร์ชันเบต้าในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ แต่จะะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรก่อน และขยายเพิ่มขึ้นในอนาคต ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะปล่อยให้เล่นในประเทศอื่นเร็วแค่ไหน ก็รอติดตามกันต่อไปนะคะ

ตอนนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้าแล้วสำหรับอุปกรณ์ Android ใน Google Play Store ส่วน iOS ยังไม่มีลิงก์สำหรับดาวน์โหลด คาดว่าจะปรากฏในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ (สำหรับ Apple Store สหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร)

ขอบคุณ 9to5google

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University