in , ,

Fantasian เตรียมเปิดให้เล่นบน Apple Arcade และ SP!NG จะเปิดตัวในวันศุกร์นี้

สาวกเกม Apple Arcade เตรียมพบกับเกมใหม่แนว RPG กันได้เลยกับ Fantasian ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ส่วนในวันศุกร์ที่ 5 มีนาคมนี้ก็พบกับเกม SP!NG กันได้เลย

Fantasian เตรียมเปิดให้เล่นบน Apple Arcade และ SP!NG จะเปิดตัวในวันศุกร์นี้

Fantasia ที่ทุกคนเฝ้ารอคอยกำลังจะเปิดตัวบน Apple Arcade ผลงานชิ้นเอกจาก Hironobu Sakaguchi ผู้สร้าง Final Fantasy ได้ผสมผสานบรรยากาศรอบตัวและตัวละคร 3 มิติที่แทบจะไม่เคยมีใครทำมาก่อนในวงการอินเทอร์แอ็คทีฟมีเดีย นับว่าเป็นเกมภาพสวยงามเกมใหม่ในแนว RPG

นักพัฒนาเกม SP!NG ที่จะเปิดตัวในวันศุกร์นี้ (ชื่อเกมมาจากคำว่า spin กับ swing รวมกันเป็น sping!) ได้กล่าวว่าตัวเกมเปรียบเสมือน “ลูกบอลคลายเครียดสำหรับสมอง” โดยตัวเกมเป็นเกมเล่นมือเดียวที่ผู้เล่นจะต้องเหวี่ยงหรือหมุนรอบหลักเพื่อหาทางออก เกมนี้ออกแบบมาสำหรับคนทุกช่วงอายุที่ต้องการผ่อนคลาย ดื่มด่ำและสนุกสนานไปกับการเล่นเกม

นอกเหนือจากเกมที่จะเปิดตัวแล้ว ยังมีการอัปเดตเกมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Sneaky Sasquatch, Dodo Peak และ Big Time Sports

SP!NG เตรียมเปิดตัววันศุกร์นี้

SP!NG จาก SMG Studio – SP!NG เป็นเกมอิงตามหลักฟิสิกส์ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย แต่ก็ยังคงความผ่อนคลายไว้ด้วยเป้าหมายง่ายๆ คือการสะสมอัญมณี

ผู้เล่นต้องใช้การควบคุมแบบแตะครั้งเดียวเพื่อควบคุมลูกบอล ซึ่งเรียนรู้ได้ง่ายแต่เล่นให้ชำนาญได้ยาก โดยลูกบอลจะเดินทางผ่านด่านกว่า 150 ด่านที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน แต่ละด่านจะมีธีมและสไตล์ศิลปะที่จะเปลี่ยนบรรยากาศและประสบการณ์การเล่น

เตรียมพบกับ Fantasian เร็ว ๆ นี้

Fantasian โดย Mistwalker Corp. — สร้างโดยตำนานของวงการอย่าง Hironobu Sakaguchi ผู้สร้าง Final Fantasy พร้อมมอบประสบการณ์ผจญภัยใหม่อันน่าตื่นเต้น Fantasian คือเกม RPG เกมใหม่อันน่าตื่นเต้นที่มาพร้อมฉากสุดอลังการซึ่งสร้างจากแบบจำลองสามมิติที่สร้างด้วยมือกว่า 150 แบบ โดยผสมผสานบรรยากาศจริงกับตัวละคร 3 มิติ

เรื่องราวเริ่มต้นในโลกที่ถูกควบคุมด้วยเครื่องจักร ในจักรวาลหลากมิติ ความสมดุลระหว่าง “ความไร้ระเบียบและความมีระเบียบ” กลายเป็นประเด็นความขัดแย้งหลักระหว่างโลกเหล่านี้กับเครื่องจักรของเหล่าทวยเทพที่ต้องการเข้าควบคุม

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Leo ตัวละครเอกที่ตื่นจากการระเบิดครั้งยิ่งใหญ่ เขาพบว่าตัวเองหลงอยู่ในโลกแปลกประหลาด แถมยังเหลือความทรงจำอยู่เพียงเรื่องเดียว เมื่อผู้เล่นออกเดินทางเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำของ Leo พวกเขาจะได้ไขปริศนาเรื่องการติดเชื้อจักรกลที่ค่อยๆ กลืนกินสิ่งที่มนุษย์รู้จักอย่างช้าๆ เรื่องราวอันน่าดึงดูดใจนี้เขียนขึ้นโดย Sakaguchi อีกทั้งยังได้รับคำชมเชยด้านเพลงประกอบที่แต่งโดย Nobuo Uematsu ผู้แต่งเพลงใหักับ Final Fantasy

เกม Apple Arcade ที่อัปเดตในสัปดาห์นี้

Sneaky Sasquatch มาพร้อมเนื้อเรื่องบทใหม่ที่ Mr. Pemberton ได้แหกคุกออกมาและแก้แค้นด้วยการทำให้ทะเลสาบในที่ตั้งในแคมป์เต็มไปด้วยมลพิษ ผู้เล่นจะได้ทำกิจกรรมใหม่ๆ รวมถึงการดำน้ำ ทำภารกิจของตำรวจ และอื่นๆ อีกมากมาย

Dodo Peak มีการอัพเดทรวมถึง Endless Mode และการท้าทายประจำวันแบบใหม่ โดยเพิ่มด่านที่จะสร้างขึ้นเป็นระบบเรื่อยๆ ทำให้เกมดำเนินไปเรื่อยๆ ไม่สิ้นสุด ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับเพื่อนเพื่อชิงตำแหน่งสูงสุดในลีดเดอร์บอร์ดการท้าทายประจำวันแล้วดูว่าจะไต่อับดับได้ไกลแค่ไหน การอัพเดทยังมีตัวเลือกใหม่สำหรับการช่วยการเข้าถึง ที่ให้ผู้เล่นสามารถลดความเร็วของเกมและความไวมุมกล้องเพื่อเล่นเกมในแบบที่เหมาะสมกับพวกเขาที่สุด

Game Dodo Peak Content3

Big Time Sports ได้ปรับปรุงกิจกรรมทุกอย่างในเกมให้มีวิธีการเล่นใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่น ตั้งแต่การเพิ่มการควบคุมสเก็ตบอร์ดหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางใหม่ๆ ในเกมฟุตบอล ซึ่งเป็นด่านที่มอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับแฟนตัวยงของเกมมาเป็นเวลานาน การอัพเดทยังมีกิจกรรมแทรมโปลีนพร้อมเป้าหมายใหม่ที่ให้ผู้เล่นควบคุมตัวละครนักกีฬาเด้งตัวได้ไม่จำกัด และเลื่อนแทรมโปลีนไปด้านซ้านหรือขวาเพื่อ “รับตัว” นักกีฬา

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University