in

Counterpoint เผย Apple ขาย Smart Watch ได้มากที่สุดในครึ่งแรกของปี 2020

Counterpoint รายงานว่า Apple ขาย Smart Watch ได้มากที่สุดในครึ่งแรกของปี 2020 คิดเป็น 51.4% จากทั้งหมด, Apple Watch Series 5 ได้รับความนิยมมาก

Apple ขาย Smart Watch ได้มากที่สุดในครึ่งแรกของปี 2020

รายงานของ Counterpoint ระบุว่า Apple ยังเป็นแบรนด์ที่จำหน่าย Smart Watch ได้มากที่สุดอยู่ โดยในครึ่งแรกของปี 2020 นั้น Apple ขาย Apple Watch ได้มากที่สุด คิดเป็น 51.4% มากกว่าแบรนด์อื่น ๆ รวมกันทั้งหมด

สำหรับอันดับถัดมาคือ Garmin ทำสัดส่วนไปได้ 9.4%, Huawei 8.3% และอื่น ๆ

สถานการณ์ตลาด Smart Watch ช่วงครึ่งแรกของปี 2020 นั้นเติบโตขึ้น 20% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยในปีนี้ทำตลาดได้ดีถึงแม้จะเจอสถานการณ์ COVID-19 ก็ตาม โดย Apple นั้นมียอดเติบโตสูงสุดที่ 22% ขาย Apple Watch ไปได้ราว ๆ 42 ล้านเครื่องในครึ่งแรกของปี 2020

ในส่วนของรุ่นที่วางขายนั้น Counterpoint เผยว่า Apple Watch Series 5 เป็นรุ่นที่ขายได้มากทึ่สุด ตามด้วย Apple Watch Series 4 และแบรนด์อื่นอย่าง Huawei Watch GT2, Galaxy Watch Active 2

Apple Watch Series 5 Retail

Counterpoint รายงานเพิ่มเติมว่าฟีเจอร์ตรวจจับการล้มและการวัดออกซิเจนในเลือด (SPO2) จะเป็นฟีเจอร์สำคัญที่จะต้องถูกใส่ใน Smart Watch รุ่นใหม่ ๆ และ ข่าวลือก่อนหน้านี้เผยว่า Apple เองอาจนำฟีเจอร์วัดออกซิเจนในเลือดมาใส่ใน Apple Watch Series 6

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy