Close Your Ring Challenge Wwdc 2018
in ,

Apple เปิด Challlenge ใหม่ “‘Close Your Rings” ในงาน WWDC

ในระหว่างที่งาน WWDC จะจัดขึ้นในต้นเดือนมิถุนายนนี้ Apple ก็ได้มีกิจกรรม Challenge ใหม่ ที่ให้เหล่านักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ร่วมงาน WWDC ปิดวงแหวนให้ครบ 3 วงทุกๆ วัน ทั้งแต่วันที่ 3-7 มิถุนายน 2018

Apple เปิด Challlenge ใหม่ “‘Close Your Rings” ในงาน WWDC

ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ จะต้องดาวน์โหลดแอป Challenges จาก App Store และลงทะเบียนในเว็บไซต์นักพัฒนา ซึ่งจะได้รับรหัสที่แตกต่างกัน สำหรับวงแหวนการเคลื่อนไหว (Move Ring) จะตั้งค่าเป้าหมายแคลอรี่จากน้ำหนักตัวของผู้เข้าร่วม และนักพัฒนาสามารถชวนเพื่อนเข้าร่วมทีมได้ถึง 4 คน เพื่อรับคะแนนการแข่งขัน

Close Your Ring Challenge Wwdc 2018 1

ผู้เข้าร่วมสามารถติดตามการแข่งขันผ่านแอป Challeges บน iPhone โดยดูคะแนนและการจัดอันดับ และยังสามารถส่งการแจ้งเตือน เพื่อกระตุ้นไปยังสมาชิกในทีมให้รีบปิดวงแหวนให้ครบตามกำหนด

Close Your Ring Challenge Wwdc 2018 2

หากทุกคนในทีมสามารถปิดวงแหวนทั้งสามในแต่ละวันได้ทั้งหมด ก็จะได้รับโบนัสพิเศษ และหากใครได้รับคะแนน 200 คะแนนขึ้นไปในระหว่างกิจกรรมนี้ ก็จะได้รับรางวัลในวันที่ 8 มิถุนายน 2018 ที่ McEnery Convention Center

Apple ยังไม่ได้เปิดเผยรางวัลสำหรับผู้ชนะในกิจกรรมนี้ แต่ถ้าดูจากที่ผ่านมา Apple เคยมอบเข็มกลัด สาย Apple Watch และเสื้อยืด กิจกรรม “The Close Your Rings WWDC” จะจำกัดเฉพาะผู้ที่เข้าร่วมงาน WWDC เท่านั้น ซึ่งจะเป็นพนักงานและเหล่านักพัฒนาซอฟต์แวร์เป็นส่วนใหญ่ และจะมีการมอบของรางวัลให้กับผู้ชณะในปลายสัปดาห์

ขอบคุณ macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University