in , ,

Blizzard ยืนยัน Warcraft จะเปิดตัวบนมือถือ ภายในปีนี้ (2022)

ผู้พัฒนาเกมคอมพิวเตอร์หลายรายได้พัฒนาเกมมาเปิดให้เล่นบนแพล็ตฟอร์มมือถือและแท็บเล็ตกันค่อนข้างเยอะแล้ว ล่าสุด Blizzard ผู้พัฒนาเกม Warcraft ก็ได้ออกมายืนยันว่าจะเปิดตัวเกมสำหรับ Mobile เล่นบนมือถือแน่นอนภายในปี 2022 นี้

Blizzard ยืนยัน Warcraft จะเปิดตัวบนมือถือ ภายในปีนี้ (2022)

ช่วงไตรมาสที่ 4 ปีงบประมาณ 2564 นั้น Microsoft ได้เข้าซื้อกิจการ Activision Blizzard ถือว่าเป็นการซื้อกิจการครั้งใหญ่ในวงการเกม รายงานจาก IGN เผยข้อมูลว่า เกม Warcaft สำหรับ Mobile จะเปิดให้ได้เล่นกันภายในปลายปีนี้ ระหว่างนี้ยังอยู่ในช่วงของการพัฒนาเกม

ในรายงานผลประกอบการรายไตรมาส Blizzard ระบุว่า กำลังวางเผนเนื้อหาใหม่มากมายสำหรับเกมใน Warcraft ปี 2022 ที่รวมถึงใน World of Warcraft และ Hearthstone ที่จะะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเล่น Warcraft บนมือถือเป็นครั้งแรก

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Blizzard ได้พัฒนาเกม AR คล้าย ๆ กับเกม Pokémon GO แต่ในรายงานก็ระบุว่าบริษัทกำลังพัฒนาเกม Warcraft สำหรับมือถือหลายรูปแบบ ซึ่งประสบการณ์​ AR ก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของเกม

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการยืนยันว่าเกม Warcraft จะเปิดให้เล่นบนมือถือ แต่ก็ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมมากนัก แต่ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Wafcraft และคนที่ชอบเล่นเกมแนว MMORPG

นอกจากจากเกม Warcraft แล้ว ยังมีเกม Diablo: Immortal Mobile ของ Blizzard ที่มีแผนว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 อีก ก็รอติดตามกันได้เลยนะคะ

ที่มา 9to5Mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University