in ,

Apple เผลอทดสอบกำหนด Livestream งาน Event บน YouTube ไว้วันที่ 10 ก.ย. 2020

มีรายงานพบการแจ้งเตือน Livestream ของ Apple บน YouTube โดยกำหนดวันไว้วันที่ 10 ก.ย. 2020 แต่ก็ถูกลบออกไปแล้ว คาดว่าอาจ Event อาจเกิดขึ้นในช่วงนั้นก็ได้

ทดสอบกำหนด Livestream งาน Event บน YouTube 10 ก.ย. 2020

ผู้ใช้ Twitter บัญชี dozens ได้เผยภาพถ่ายหน้าจอการกำหนด Livestream งาน Event ของ Apple ที่กำหนดไว้ 10 ก.ย. 2020 แต่ก็ถูก Apple ลบออกไปอย่างรวดเร็ว

การกำหนดนี้ไม่ได้เป็นการยืนยันว่างาน Event จะจัดขึ้นวันที่ 10 ก.ย. จริง เพราะอาจเป็นเพียงการทดสอบกำหนดเวลา Livestream ก็ได้ ซึ่ง Apple เปิดตัว iPhone ปีที่แล้วในวันอังคารที่ 10 ก.ย. เหมือนกัน

Apple ไม่เคยจัดงาน Event ในวันพฤหัสบดีมาก่อน แต่ก็ยังไม่แน่ไม่นอนเหมือนกันเพราะการจัดงาน Event ของ Apple ปีนี้มาในรูปแบบที่เปลี่ยนไป ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า Event เปิดตัวสินค้าใหม่ของ Apple จะเกิดขึ้น 2 รอบ

Jon Prosser เผยว่า Apple จะเปิดตัว iPad, Apple Watch ใหม่ในช่วงสัปดาห์ของวันที่ 7 ก.ย. และเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ช่วงสัปดาห์ของวันที่ 12 ต.ค. ซึ่งผิดไปจากที่ Apple เคยทำมา โดย Apple มักเปิดตัว iPhone, Apple Watch รุ่นใหม่พร้อม ๆ กัน

MacRumors เผยว่าหากงาน Event ไม่มีในเดือน ต.ค. ก็น่าจะถูกจัดขึ้นในสัปดาห์วันที่ 14 ก.ย. ซึ่งต้องรอติดตามกกำหนดงาน Event ปีนี้จาก Apple กันว่าจะเป็นอย่างไร

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy