in ,

เตรียมเก็บเหรียญพิเศษ ‘วันทหารผ่านศึก’ (Veterans Day) สหรัฐอเมริกา 11 พฤศจิกายนนี้

ผู้ใช้ Apple Watch มีเวลาเตรียมตัวเก็บเหรียญจากคำท้าพิเศษเนื่องในวันทหารผ่านศึก (Veterans Day) ในประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ส่งเสริมให้ผู้ใช้มีสุขภาพที่ดีขึ้น มาชมกันว่าต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะได้เหรียญพิเศษนี้

เตรียมเก็บเหรียญพิเศษ ‘วันทหารผ่านศึก’ (Veterans Day) สหรัฐอเมริกา 11 พฤศจิกายนนี้

เนื่องในวันทหารผ่านศึก (Vaterans Day) ของประเทศสหรัฐอเมริการนั้น ตรงกับวันที่ 11 พฤศจิกายนของทุก ๆ ปี คำท้าพิเศษจึงระบุให้ผู้ใช้ Apple Watch ต้องออกกำลังกายประเภทใดก็ได้ หรือจะออกกำลังกายด้วยแอปอื่น ๆ ที่มีการบันทึกข้อมูลลงในแอปสุขภาพ (Health) เป็นเวลา 11 นาทีขึ้นไป ภายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022

เมื่อออกกำลังกายสำเร็จตามคำท้าแล้ว ผู้ใช้ Apple Watch ก็จะได้รับเหรียญพิเศษที่เป็นสัญลักษณ์ของทหารผ่านศึก และจะได้สติกเกอร์ภาพเคลื่อนไหว ที่สามารถส่งต่อให้เพื่อน ๆ ผ่านแอปข้อความหรือแอป FaceTime เพื่อกระตุ้นให้เพื่อน ๆ มาทำกิจกรรมร่วมกัน

*แนะนำให้เปลี่ยนภูมิภาค Apple Watch เป็นสหรัฐอเมริกาด้วย เหรียญพิเศษวันทหารผ่านศึกจึงจะปรากฏในส่วนของรางวัล

Apple ได้ส่งเสริมให้ผู้ใช้ Apple Watch ได้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และการสร้างคำท้าพิเศษนี้ก็เพื่อเป็นแรงจูงใจให้ผู้คนหันมาออกกำลังกายกันเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น รวมถึงส่งเสริมให้ผู้ใช้ปิดวงแหวนกิจกรรมในแต่ละวันด้วย

สำหรับใครที่สะสมเหรียญพิเศษอยู่ ก็รอออกกำลังกายเก็บเหรียญในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้กันได้เลยนะคะ คำท้านี้ถือว่าไม่ยากเกินไป

ที่มา 9to5Mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University