in ,

Apple ยืนยันถ่ายทอดงาน WWDC 2020 Keynote วันที่ 23 มิถุนายน เวลา 00.00 น.

Apple ได้อัปเดตข้อมูลกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในงาน WWDC 2020 ทั้งงานคีย์โน้ต, Platforms State of the Union, เซสชั่นด้านวิศกรรม, ฟอรั่มนักพัฒนาแบบใหม่หมด, ห้องแล็บแบบ 1 ต่อ 1 กับวิศกร Apple และอื่นๆ

WWDC 2020

Apple ประกาศจัดงาน WWDC 2020 เริ่มตั้งแต่วันที่ 23-26 มิถุนายน (ตามเวลาประเทศไทย) และได้เผยรายละเอียดกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น ดังนี้

Special Event Keynote
23 มิถุนายน เวลา 00.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

Apple จะทำการสตรีมคีย์โน้ตจาก Apple Park ผ่านเว็บไซต์ Apple.com, แอป Apple Developer, เว็บไซต์ Apple Developer, แอป Apple TV และ YouTube และยังสามารถรับชมงานคีย์โน้ตย้อนหลังได้ด้วย

ผู้ชมในประเทศจีน คีย์โน้ตจะสตรีมบน Tencent, iQIYI, Bilibili และ Youku

Platforms State of the Union
23 มิถุนายน เวลา 4:00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

ฟังข้อมูลความก้าวหน้าของ iOS, iPadOS, macOS, tvOS และ watchOS อย่างลึกซึ้งจากวิศวกรของ Apple โดยตรง

State of the Union สามารถรับชมได้ทุกเมื่อผ่านแอพ Apple Developer และเว็บไซต์ Apple Developer ผู้ชมในประเทศจีนสามารถรับชมซ้ำได้บน Tencent, iQIYI, Bilibili และ YouKu

เซสชั่นด้านวิศวกรรมกว่า 100 เซสชั่น
23 ถึง 26 มิถุนายน

ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน นักพัฒนาจะสามารถเรียนรู้วิธีสร้างแอพใหม่ๆ จากเซสชั่นทางเทคนิคและเซสชั่นที่เน้นการออกแบบกว่า 100 เซสชั่นที่จัดขึ้นโดยวิศวกรของ Apple

วิดีโอจะถูกโพสต์ทุกวันเวลา 00.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย และจะสามารถรับชมได้ในแอพ Apple Developer บน iPhone, iPad และ Apple TV รวมถึงเว็บไซต์ Apple Developer

ฟอรั่มสำหรับนักพัฒนาของ Apple แบบใหม่หมด
การออกแบบใหม่จะสามารถใช้งานได้ในวันที่ 18 มิถุนายน

ฟอรั่มใหม่สำหรับนักพัฒนาของ Apple จะเปิดโอกาสให้ชุมชนนักพัฒนาได้สอบถามและสนทนาด้านเทคนิคกับวิศวกรของ Apple กว่า 1,000 คน ทุกคนสามารถค้นหาหัวข้อสนทนาในฟอรั่มได้ตั้งแต่วันแรกของงาน WWDC และสมาชิกของ Apple Developer Program จะสามารถโพสต์คำถามที่มีพร้อมกับเรียนรู้ได้โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ Apple

แล็บนักพัฒนาแบบ 1 ต่อ 1 (ต้องนัดล่วงหน้า)
23 ถึง 26 มิถุนายน

นักพัฒนาจะสามารถนัดวิศกรของ Apple ที่สร้างความก้าวหน้าให้กับแพลตฟอร์มของ Apple รวมถึงขอคำแนะนำด้านเทคนิคอย่างละเอียดเกี่ยวกับวิธีการใช้คุณสมบัติใหม่ๆ แบบตัวต่อตัว แล็บของนักพัฒนาจะเปิดให้สมาชิก Apple Developer Program เมื่อมีที่ว่าง

วันที่ 16 มิถุนายนนี้ Apple จะร่วมยินดีกับเหล่านักพัฒนาจากทั่วโลกด้วยการประกาศผู้เข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขัน Swift Student Challenge ซึ่งเปิดโอกาสให้นักเรียนทุกช่วงวัยได้แสดงความสามารถในการเขียนโค้ดผ่านการสร้าง Swift playground ของตนเอง

เราแนะนำให้นักพัฒนาดาวน์โหลดแอพ Apple Developer ซึ่งจะมีการแชร์ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน WWDC20 ผ่านแอพก่อนวันที่ 22 มิถุนายน นอกจากนี้ จะมีการแชร์ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ Apple Developer และ ทางอีเมลอีกด้วย

ที่มา – Apple Newsroom

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy