in ,

Apple เปิดขายสายแบบไร้รอยต่อใหม่ Solo Loop, Braided Solo Loop และสายสีใหม่มากมาย

นอกจากจะเปิดตัว Apple Watch Series 6 และ Apple Watch SE แล้ว Apple ยังได้เปิดขายสายแบบใหม่ อย่าง Solo Loop, Braided Solo Loop และ Leather Link และมีสายสีใหม่ ๆ อีกมากมาย ไปชมกัน

Apple เปิดขายสายแบบไร้รอยต่อใหม่ Solo Loop, Braided Solo Loop และสายสีใหม่มากมาย

สาย Solo Loop ราคา 1,600 บาท

สาย Solo Loop ทำมาจากซิลิโคนแบบนุ่ม และมาในดีไซน์สุดล้ำแบบชิ้นเดียวซึ่งไม่มีตัวล็อค หัวล็อค หรือส่วนที่ทับซ้อนกัน อีกทั้งยังยืดได้และสวมใส่สบายอย่างน่าทึ่ง ด้วยความยืดหยุ่น ความทนทาน และน้ำหนักที่สมดุลกันอย่างลงตัว

สาย Braided Solo Loop ราคา 3,100 บาท

สายแบบ Braided Solo Loop มาพร้อมดีไซน์แบบยืดได้ที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งนอกจากจะให้ความรู้สึกที่สบายเป็นเยี่ยมแล้ว ยังสวมใส่และถอดออกจากข้อมือได้ง่ายด้วย

โดยด้ายโพลีเอสเตอร์ที่ทำจากเส้นใยยาวทั้ง 16,000 เส้นในสายนาฬิกานั้นผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% แล้วนำมาถักทอเข้าด้วยกันกับด้ายซิลิโคนเส้นบางเฉียบโดยใช้เครื่องถักอันล้ำสมัย จากนั้นจึงนำมาตัดด้วยเลเซอร์ให้ได้ความยาวตรงตามที่ต้องการ ส่วนโครงสร้างแบบ 300D ก็ให้ผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่มและมีรายละเอียด และยังทนทั้งเหงื่อและน้ำอีกด้วย

สาย Leather Link ราคา 3,100 บาท

สายแบบ Leather Link ทำจากหนัง Roux Granada ผลิตด้วยมืออย่างประณีตจากฝรั่งเศส สายนาฬิกาโอบรอบข้อมือของคุณได้อย่างงดงาม และปิดล็อคได้อย่างน่ามหัศจรรย์ด้วยแม่เหล็กขึ้นรูปที่ยืดหยุ่นซึ่งโค้งงอได้ ช่วยลดการเคลื่อนของตำแหน่งสายที่ปรับไว้ได้ตลอดวั

 

สายหนัง Barénia แบบ Double Tour Attelage สี Fauve ราคา 15,900 บาท

สายแบบ Double Tour Attelage ที่บางลงและยาวเป็นพิเศษจะโอบรอบข้อมือของคุณสองรอบ และมาพร้อมขาสายอันเรียบหรู เรียกว่าปรับรูปลักษณ์ของนาฬิกาในรายละเอียดเล็กๆ ที่ให้ความรู้สึกน้อยแต่มาก โดยสายนี้เป็นการรังสรรค์ขึ้นด้วยมือโดยช่างฝีมือในฝรั่งเศส ผลิตจากหนัง Barénia เนื้อนุ่ม

นอกจากนี้ Apple ยังได้เปิดขายสาย Apple Watch สีใหม่ทุกแบบอีกด้วย สามารถดูเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://www.apple.com/th/shop/watch/bands

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University