Apple Music Celebrate International Womens Day 2019
in ,

Apple Music ร่วมฉลองวันสตรีสากล เปลี่ยนหน้าหลัก รวมเพลงจากสุดยอดศิลปินหญิงมากมาย

Apple ให้ความสำคัญในวันสตรีสากล (International Women’s Day) ประจำปี 2019 ร่วมฉลองด้วยการนำเสนอเพลงจากศิลปินและนักร้องหญิงมากมายบนแอป Apple Music

Apple Music ร่วมฉลองวันสตรีสากล เปลี่ยนหน้าหลัก รวมเพลงจากสุดยอดศิลปินหญิงมากมาย

เนื่องในโอกาส International Women’s Day หรือวันสตรีสากล 8 มีนาคม 2019 Apple Music ร่วมเฉลิมฉลองวันสำคัญนี้ ด้วยการนำเสนอเพลงจากเหล่าศิลปินหญิงมากความสามารถ พร้อมแบ่งปันจินตนาการของศิลปินหญิงที่ทรงพลังในโลกดนตรีตลอดทั้งเดือนมีนาคม

Apple Music Celebrate International Womens Day 2019 1

โดย Apple Music ทั้งในแอปและ iTunes ได้เปลี่ยนหน้าหลักเป็นเพลงจากศิลปินหญิงทั่วโลก ร่วมฉลอง วันสตรีสากลได้แล้วทาง apple.co/VisionaryWomen ไฮไลท์เด่นๆ ได้แก่

  • #GlobalFeminism Video – วิดีโอที่ Annie Lennox ศิลปินหญิงระดับตำนานได้ชวนศิลปินและคนดังทั่วโลกส่งต่อแรงบันใจ เพื่อบอกให้โลกรู้ว่ายังมีความอยุติธรรมเกิดขึ้นต่อผู้หญิงและเยาวชนอีกนับล้าน
  • #GlobalFeminism Playlist – เพลย์ลิสต์เหล่าศิลปินดังที่แชร์เพลงพร้อมน้ำเสียงทรงพลังของผู้หญิง เช่น Aretha Franklin, Nina Simone, Annie Lennox เป็นต้น
  • Guest playlist – ได้รวบรวมเพลย์ลิสย์เพลงโปรดจากศิลปินหญิงชื่อดัง เช่น Cradi B, P!nk, Camila Cabello และ Bebe Rexha ล้วนเป็นผู้หญิงที่มีวิสัยทัศน์ทั้งสิ้น
นอกจากนั้นยังมีศิลปินจากทั่วเอเชียและเมืองไทยมาร่วมเฉลิมฉลองกับ Apple Music ด้วย

K-Pop: Friday Feeling Playlist: Sunmi of Wonder Girls, K-Pop star ระดับตำนาน

“ฉันเลือกเพลย์ลิสต์นี้เพื่อร่วมฉลองวันสตรีสากลค่ะ ฉันเลือกเพลงของศิลปินหญิงที่ฟังบ่อยๆ มาให้ฟังกัน หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ! Have fun!” SUNMI อดีตสมาชิกวง Wonder Girls และนักร้องหญิงเดี่ยวเจ้าของซิงเกิ้ลเพลงฮิตมากมายกล่าว

Apple Music Celebrate International Womens Day 2019 2

ติดตามได้ที่ > https://itunes.apple.com/th/playlist/friday-feeling/pl.91bb14d8ee10414e8fda8fb71f56db03

ส่งต่อจินตนาการผ่านบทเพลงจาก Violette Wautier

วี วิโอเลต วอเทียร์ ศิลปินหญิงมากความสามารถของไทยร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินที่มาบอกเล่าจินตนาการของเธอผ่าน Apple Music กับ “เบื้องหลังเสียงใสๆ คือหัวใจที่แฝงไว้ด้วยความแกร่ง”

Apple Music Celebrate International Womens Day 2019 3

ติดตามได้ที่ > https://itunes.apple.com/th/artist/violette-wautier/1024195544

สำหรับใครที่อยากติดตาม รับฟัง รับชม บทเพลงจากสุดยอดศิลปินหญิงที่ Apple Music แนะนำ ก็สามารถแตะลิงก์ที่ทีมงานแนบไว้ให้ได้เลย โดยเปิดผ่านแอป Safari เพิ่มเชื่อมต่อไปยัง Apple Music

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University