Mac Pro Release Dec 2019 Confirm
in ,

ยืนยัน Mac Pro, จอ Pro Display XDR เปิดขายธันวาคม 62 นี้

หลังเปิดตัว MacBook Pro จอ 16 นิ้วใหม่, Apple ก็ได้ระบุว่า Mac Pro, จอ Pro Display XDR เปิดขาย ธันวาคม 62 นี้ (ไม่ระบุว่าวันที่เท่าไหร่)

Mac Pro, จอ Pro Display XDR เปิดขายธันวาคม 62 นี้

Apple ประกาศใน Newsroom ว่า Mac Pro, จอ Pro Display XDR เปิดขาย ธันวาคม 62 นี้ ซึ้งตรงกับรายงานจาก Bloomberg ที่เรารายงานไปก่อนหน้า

Mac Pro Prodis Play Xdr

วันนี้ Apple ยังประกาศด้วยว่า Mac Pro แบบใหม่หมด ซึ่งเป็นเดสก์ท็อประดับโปรที่ดีที่สุดในโลก และ Apple Pro Display XDR ซึ่งเป็นจอภาพระดับโปรที่ดีที่สุดในโลก จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม โดย Mac Pro นั้นออกแบบมาเพื่อเป็นที่สุดทั้งในด้านประสิทธิภาพ การต่อขยาย และการปรับแต่ง เพราะมาพร้อมโปรเซสเซอร์ Xeon ระดับเวิร์กสเตชั่นสูงสุด 28 คอร์, ระบบหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงที่มีความจุมากถึง 1.5TB, ช่องต่อขยายแบบ PCIe จำนวน 8 ช่อง และสถาปัตยกรรมกราฟิกซึ่งใช้การ์ดกราฟิกที่ทรงพลังที่สุดในโลก ส่วน Pro Display XDR ก็โดดเด่นด้วยจอภาพ Retina 6K ขนาด 32 นิ้ว ที่รองรับขอบเขตสีกว้างแบบ P3 และสีสันระดับ 10 บิต, ความสว่างสูงสุดที่ 1,600 นิต, อัตราส่วนคอนทราสต์สูงถึง 1,000,000:1 และยังมีมุมในการมองที่กว้างแบบสุดๆ ทั้งหมดนี้ในราคาที่ไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับจอภาพระดับนี้

Apple ยังไม่ได้ระบุราคาขาย Mac Pro, จอ Pro Display XDR ในไทยแต่อย่างใด

Apple เปิดตัว MacBook Pro จอ 16 นิ้วใหม่ มาพร้อมลำโพง 6 ตัว, Magic Keyboard ใหม่ เริ่มที่ 75,900 บาท ขายในไทยเร็ว ๆ นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Apple Introduces 16 Inch Macbook Pro

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy