in

รีวิวของที่ระลึกจาก Apple Central World สาขาที่ 2 ของประเทศไทย

วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เป็นวันแรกในการเปิดทำการของ Apple Store สาขา Central World ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 2 ของประเทศไทย ถัดจากสาขา Icon Siam และเป็นธรรมเนียมปกติที่เปิดร้านวันแรก Apple จะมีสิ่งของเป็นที่ระลึกให้กับลูกค้า (ของที่ระลึกรอบที่แล้ว ประกอบไปด้วยสติกเกอร์, เข็มกลัดและเสื้อยืดสีดำ)

ของที่ระลึก Apple Central World

รอบนี้จะเป็นกล่องสีดำลายกรุงเทพมหานคร ผ่านการเล่นกับ Fonts หลากสีตัดกันไปมา ภายในจะมีถุงผ้ากันน้ำสีดำลายกรุงเทพมหานคร และสติกเกอร์ลายกรุงเทพมหานคร แถมมาให้ด้วยเช่นกันครับ และแน่นอนว่าของพวกนี้ไม่มีขาย (สื่อมวลชนก็ไม่ได้) โดยจะแจกเฉพาะลูกค้าที่มาร่วมงานเปิดร้าน Apple Central World ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เท่านั้นถึงจะได้ (ต้องจองคิวก่อน) โดยสถานที่ตั้งจะอยู่หน้าลานห้าง Central World เลยครับ

สถานที่ตั้งและการเดินทางมายัง Apple Central World

Central World ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ ถนนราชดำริห์ตัดกับถนนพระรามที่ 1 Apple Central World ตั้งอยู่ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เข้าได้จากชั้น 1 ของห้าง และชั้น 2 ทางสกายวอล์กราชประสงค์มีที่จอดรถให้บริการในห้าง Central World การเดินทางสาธารณะขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีสยามหรือชิดลม แล้วเดินบนสกายวอล์กราชประสงค์มายังร้าน เปิดในแอปแผนที่

เวลาเปิดให้บริการ

  • จันทร์ – อาทิตย์ 10.00 – 21.00 น.
ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย yugioh2500

หากตรงไหนแปลหรือเขียนผิดสามารถชี้แนะได้ครับ
ติดต่อ-สอบถาม-พูดคุย-แลกเปลี่ยนกันได้ที่
Twitter: @yugioh2500