in

รวมแอปเล่นเกมใน Party ต้อนรับฉลองปีใหม่ 2022

อีกไม่กี่วันก็จะถึงเวลานับเคาท์ดาวน์แล้ว หลายคนมีแพลนเฉลิมฉลองปีใหม่กันแล้ว สายปาร์ตี้ต้องไม่พลาดเล่นเกมเพื่อให้งานมีสีสันและสนุกมากขึ้น ทีมงานได้รวบรวมแอปเกมปาร์ตี้ที่สามารถเล่นได้ปาร์ตี้ได้ จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้างไปชมกันเลย

รวมแอปเล่นเกมใน Party ต้อนรับฉลองปีใหม่ 2022

แอป PartyPal: Party Game | โหลดที่นี่

จำนวนผู้เล่น : หลายคน

แอปเกมที่มีให้เลือกถึง 18 แบบเลย เป็นแอปที่หลากหลาย ทำให้ปาร์ตี้สนุกมากยิ่งขึ้น สามารถเล่นได้หลายคน เช่น เกมฉันไม่เคย เล่นโดยการเวียนคนในกลุ่มให้สุ่มคำถามแล้วตอบว่า เคยหรือไม่เคย, เกมหมุนขวดถ้าหยุดที่ตำแหน่งคนไหน คนนั้นต้องเลือกระหว่าง ความจริงกับความกล้า โดยให้คนในปาร์ตี้เป็นคนกำหนดเอง,เกมใครมีโอกาสมากที่สุด จะเป็นการสุ่มคำถาม เช่น ใครรู้จักคำแสลงมากที่สุด คนที่รู้ตัวก็ต้องยกมือ

 

แอป GuessUp – Word Party Charades | โหลดที่นี่

จำนวนผู้เล่น : 2-4 ทีม

แอปใบ้คำที่มีทั้งหมด 18 หมวดหมู่ โดยวิธีการเล่นคือแบ่งทีม สามารถเลือกไอคอนและตั้งชื่อทีมได้ สูงสุด 4 ทีม จากนั้นเลือกหมวดหมู่ที่จะเล่น โดยจะมีเวลาจับ 1 นาที โดยจะมีผู้ทายคำถือสมาร์ทโฟนไว้บนหน้าผาก คนในทีมต้องทำท่าทางหรือใบ้คำให้ผู้ทายตอบได้ โดยสารมารถเอียงขึ้นเพื่อข้ามหรือผ่านได้ และหากตอบถูกต้องให้เอียงสมาร์ทโฟนลง ตอนสุดท้ายแอปจะมีผลสรุปของแต่ละทีมว่าได้คะแนนเท่าไหร่

แอป Spin The Wheel – Random Picker | โหลดที่นี่

จำนวนผู้เล่น : หลายคน

แอป Spin จะมีโหมดตัวอย่างให้เลือก 3 อัน และเราสามารถสร้างตัวเลือกเองได้ ไม่ว่าจะเป็นสี หรือ Text ก็สามารถกำหนดเองได้ตามต้องการเลย โดยวิธีการเล่นก็ง่าย ๆ เลย คือให้วนผู้เล่นในปาร์ตี้แล้วกด Spin หากหยุดที่ตัวเลือกไหนก็ทำตามตัวเลือกนั้น

แอป Crocodile Dentist – Roulette | โหลดที่นี่

จำนวนผู้เล่น : 2-10 คน

แอป Crocodile สามารถกำหนดก่อนเล่นได้ว่า จะให้มีจำนวนฟันกี่ซี่ สูงสุดได้ 10 ซี่ จำนวนในการหุบปากของจรเข้สามารถตั้งได้สูงสุด 9 ครั้ง วิธีการเล่นคือ ผู้เล่นต้องใช้นิ้วจิ้มเลือกฟันจรเข้ หากปากของจรเข้หุบตรงกับการเลือกฟันของผู้เล่นคนไหน ผู้เล่นคนนั้นต้องทำตามกติกาที่คนในปาร์ตี้ตั้ง

แอป Chooser! | โหลดที่นี่

จำนวนผู้เล่น : 2-5 คน

แอป Chooser จะเป็นเกมที่ผู้เล่นใช้นิ้วแตะลงบนจอ จากนั้นแอปจะสุ่มเลือกคนที่ใช้นิ้วแตะ หากวงกลมเหลือที่ตำแหน่งนิ้วไหน ผู้เล่นนั้นจะเป็นผู้ถูกเลือก ซึ่งขึ้นอยู่กับกติกาคนในปาร์ตี้ว่าจะให้ผู้ถูกเลือกทำอะไร ซึ่งแอปสามารถตั้งค่าเลือกพื้นหลังได้หลากหลายด้วย

นี่ก็เป็นแอปเกมที่ทีมงานได้มาแนะนำให้ปาร์ตี้ไม่กล่อย และมีกิจกรรมเล่นกันระหว่างปาร์ตี้เพิ่มความสนุก และความทรงจำดี ๆ ร่วมกัน ถ้าชอบแอปไหนสามารถโหลดมาเล่นได้เลย !

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย iMod Crew