Cny 2018 App Download
in , ,

รวมแอปดีๆ จาก App Store ที่เหมาะสำหรับเทศกาลวันตรุษจีนปี 2561

สำหรับเทศกาลวันตรุษจีนปี 2561 นี้ Apple ได้แนะนำ แอปดีๆ จาก App Store ที่เหมาะสำหรับเทศกาลวันตรุษจีนปี 2561 มาให้ดาวน์โหลดกัน

แอปดีๆ จาก App Store ที่เหมาะสำหรับเทศกาลวันตรุษจีนปี 2561

สำหรับเทศกาลวันตรุษจีนวันที่ 15 ก.พ. 2561 นี้ทาง Apple ได้แนะนำแอปดีๆ จาก App Store หลายแอปมาให้ดาวน์โหลดกันเพื่อให้เข้าบรรยากาศเทศกาล ดังนี้

สุขสันต์วันตรุษจีน

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ ตรุษจีนปีนี้จะสุขใจยิ่งกว่า ด้วยเหล่าแอปดีๆ ที่ทำให้คุณและครอบครัวได้มีความสุขอย่างอบอุ่น

– Apple –

อิ่มท้องกับอาหารน่าทาน

อิ่มท้องด้วยนานาอาหารน่าทานจากร้านอาหารทั่วกรุง สั่งมาส่งถึงบ้านแบบไม่ต้องตระเวนไปไหน ด้วย LINE MAN

Cny 2018 App 1

เก็บความสุขกับ AR

อยู่บ้านพร้อมหน้า โอกาสนี้มีไม่บ่อย เก็บภาพความสุขไว้ด้วยกันในแบบ AR กับ Meing และสร้างการ์ดภาพเคลื่อนไหว ส่งถึงคนไกล ด้วย Visheo

Cny 2018 App 2 Cny 2018 App 3

ชมสารพัดซีรีย์

มีความสุขกับสารพัดซีรีส์เอเชีย เนื้อเรื่องถูกใจ เปรมปรีดิ์พร้อมกันที่หน้าจอกับ VIU และ VIU HD บน iPad

Cny 2018 App 4 Cny 2018 App 5

ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน

เวลาที่อยู่ด้วยกัน อย่ามัวหันหน้าเข้าจอตัวเอง ชวนพี่น้องมาสนุกกันสองคนบนเครื่องเดียว กับเกม ตัวนากท้าดวล Duel Otters และทายคำด้วยคำใบ้สุดฮาที่คุณคิดได้เอง กับ Heads Up!

Cny 2018 App 6 Cny 2018 App 7

ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมจีน

คุณเป็นเหมือนกันไหมว่า ทุกครั้งที่ได้รับซองอั่งเปาสีแดงๆ นอกจากจะแอบลุ้นว่าในซองแดงเป็นแบงค์สีอะไรแล้ว ยังสงสัยว่าข้อความที่เป็นตัวอักษรจีนลายเส้นหวัดๆ บนซองนั้นเขียนว่าอะไร? หมายถึงอะไร?

– Apple –

เรียนภาษาจีนด้วยความสนุกสนาน

ตรุษจีนปีนี้จึงเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่สุดในการศึกษาภาษาจีน และแอปเพื่อการเรียนภาษาจีนด้วยตัวเองอย่างมีระบบและสนุกสนาน ก็ได้แก่ HelloChinese ที่ในแอปเดียว คุณสามารถฝึกทักษะทั้งฟัง พูด อ่าน และเขียนจีนกลางได้อย่างถึงแก่น นอกจากนี้แล้ว ยังฝึกภาษาจีนจากบนสนทนาในหนังสือการ์ตูนด้วยแอป Manga Mandarin ที่เนื้อหาการ์ตูนสนุกๆ จะช่วยให้คุณเอนจอยกับการรู้ศัพท์จีนใหม่ๆ ทันสมัยอย่างไม่รู้เบื่อ

Cny 2018 App 8 Cny 2018 App 9

เขียนตัวอักษรและวาดภาพสไตล์พู่กันจีน

สุดท้ายกับคนที่ชื่นชอบการเขียนตัวอักษรจีนและการวาดภาพสไตล์พู่กันจีน แอปอย่าง Zen Brush คือ สิ่งที่คุณกำลังมองหา แค่ปล่อยอารมณ์วาดปัดนิ้วไปมาบนจอสัมผัส จิบชาอุ่นๆ และฟังดนตรีกู่เจิงคลอๆ ไป ช่วงเวลาตรุษจีนปีนี้ของคุณก็จะผ่อนคลายและมีความหมายมากกว่าที่เคย

Cny 2018 App 10

ชมภาพวาดสวยๆ ในบรรยากาศวันตรุษวาดโดยคนไทยด้วย iPad Pro

นอกจากนี้ Apple ได้แนะนำภาพวาดสวยๆ ในบรรยากาศวันตรุษจีนวาดโดยคุณภาพฟ้า พุทธรักษา หรือที่รู้จักกันในนาม Binko นักวาดภาพมากความสามารถที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์มาแชร์ พร้อมคำแนะนำในการวาดรูปสวยๆ แบบนี้บน iPad Pro

Binko Artwork

ชื่อรูป : “Pluviophile.” a lover of rain; someone who finds joy and peace of mind during rainy days.

แรงบันดาลใจ : นึกถึงบรรยากาศตอนไปฮ่องกง เดินเล่นบนถนนและตลาดกลางคืน ถึงแม้จะมีฝนบ่อยๆ แต่ความคึกครื้นของร้านค้าและผู้คนไม่เคยหายไปเลย

แอปที่ใช้ : Procreate และ iMovie

สำหรับคนที่ชอบหรือมีความสนใจเกี่ยวกับการวาดภาพบน iPad Pro แอพที่บิ๊งใช้เป็นประจำคือแอพ Procreate ค่ะ เพราะมีบรัชให้เลือกหลากหลาย สามารถปรับรายละเอียดของแต่ละอันเพิ่มได้อีก เช่นเรื่องของน้ำหนักมือ แรงกดเวลาเราลากเส้นหรือลงสี .. ส่วนวิธีการทำ Stop Motion ง่ายๆด้วย iPad Pro ก็คือวาดไว้หลายๆ layer และ save แต่ละช็อทมาเรียงต่อกันใน iMovie และ Export

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพและ Stop Motion ได้ ที่นี่

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy