in , ,

แนะนำแอปบรรลุเป้าหมาย เริ่มต้นปี 2022 ด้วยตัวช่วยดี ๆ ที่ App Store

ตัวช่วยดี ๆ เริ่มต้นปี 2022 ไม่ว่าจะจัดระเบียบชีวิต เรียนรู้สิ่งใหม่ สุขภาพดี จิตใจสงบสุข วันนี้ App Store พร้อมพาไปให้ถึงเป้าหมายแล้ว ! จะมีแอปอะไรบ้างตามมาชมกันเลย

แนะนำแอปครบเครื่องเรื่องการสร้างและฝึกฝนนิสัยใหม่ เพื่อเป้าหมายที่คุณอยากเป็นในปี 2022

1. Streaks : โหลดที่นี่

Streaks เป็นแอปจดบันทึกรายการสิ่งที่ต้องทำและติดตามงานที่คุณต้องการทำให้เสร็จได้มากถึง 24 งานในแต่ละวัน นอกจากนี้ Streaks ยังทำงานร่วมกับแอปสุขภาพเพื่อช่วยให้ทำเป้าหมายด้านสุขภาพได้ดีและสำเร็จมากขึ้น มีคุณสมบัติ ดังนี้

  • ปรับแต่งสีของแอปได้
  • มีไอคอนหลายร้อยแบบให้เลือก
  • สามารถปรับแต่งการแจ้งเตือนความจำปรับได้ ช่วยให้คุณไม่ออกนอกลู่นอกทาง
  • สามารถดูวันที่ทำเป้าหมายติดต่อกันรวดเดียวและครั้งที่ทำได้ดีที่สุด และดูสถิติที่ทำสำเร็จ
  • Streaks จะรู้โดยอัตโนมัติเมื่อคุณทาเป้าหมายในแอปสุขภาพสำเร็จ
  • แก้ไขนิสัยที่ไม่ดีด้วยงานด้านลบ

 

2. Blinkist : โหลดที่นี่

Blinkist เป็นแอปใหม่ที่สนับสนุนให้คุณอ่านหนังสือหรือสารคดีได้มากขึ้น หากคุณต้องการขยายขอบเขตความรู้ไปทั่วโลกแต่ไม่มีเวลาไปหาอ่านเพิ่มเติม นับได้ว่า Blinkist เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว รวมหนังสือสารคดีที่ขายดีที่สุดกว่า 5,000 เล่มและพอดแคสต์ยอดนิยม ซึ่งคุณสามารถอ่านหรือฟังได้ภายใน 15 นาที

 

3. Duolingo : โหลดที่นี่

Duolingo เป็นแอป iPhone ยอดเยี่ยมแห่งปีของ Apple! สามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆ ได้อย่างสนุกสนาน และยังฟรีอีกด้วย

 

4. 30 Day Fitness Challenge : โหลดที่นี่

พร้อมสำหรับ 30 Day Fitness Challenge หรือยัง? เริ่มออกกำลังกายวันนี้เพื่อเห็นผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมและมีสุขภาพที่ดี! วิดีโอภาพคมชัดที่สอนเกี่ยวกับการออกกำลังกาย และแผนฟิตเนสใหม่ๆ โดยแอป 30 Day Fitness Challenge เป็นแอปสอนออกกำลังกาย ที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีทุกวันเป็นเวลา 30 วัน ซึ่งแอปนี้ได้ผนึกกำลังกับ Health App ช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งออกข้อมูลการออกกำลังกายไปที่ Health App และนำเข้าข้อมูลจาก Health App ไปยัง 30 Day Fitness Challenge ได้ด้วย

ฟีเจอร์ในแอป :

  • การออกกำลังกายหลายร้อยวิธีที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อคุณ
  • วิดีโอสอนการออกกำลังกายประจำวัน
  • เลือกความท้าทายส่วนบุคคลได้
  • ดูประวัติการออกกำลังกายเพื่อติดตามความคืบหน้าที่คุณทำสำเร็จแล้ว

 

5. Money Lover : โหลดที่นี่

Money Lover เป็นแอปที่ช่วยบริหารเงินทั้งรายรับรายจ่ายและงบอื่นๆ ซึ่งสามารถแก้ไขได้ทุกปัญหาเกี่ยวกับการเงินของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการจัดการค่าใช้จ่ายต่างๆ การสร้างงบประมาณารติดตามบัญชีออมทรัพย์ หรือการชำระบิลต่างๆ Money Lover จะช่วยให้คุณมีนิสัยการใช้เงินที่ดีขึ้นและปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

6. Journey : โหลดที่นี่

Journey เป็นแอปจดบันทึกประจำวัน ซึ่งป็นมากกว่าวารสารหรือไดอารี่ เมื่อเราได้เดินทางและจดบันทึกสิ่งที่เราได้รับผ่านประสบการณ์การเหรือความรู้สึกต่าง ๆ ลงไป จะช่วยสร้างสุขภาพจิตใจให้แข็งแรงและมีความสุขมากขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังบวก รวมถึงสร้างความคิดที่ดีต่อสุขภาพผ่านการทำบันทึกประจำวัน

ดาวน์โหลดแอปน่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Pornpimol Kulab

Faculty of Mass Communication,
Chiangmai University