New Airpods Leaks
in , ,

[ลือ] Apple อาจเปิดตัวหูฟัง AirPods รุ่นอัปเกรดสเปค ช่วงท้ายปี 2018

ถึงแม้จะไม่ค่อยมีข่าวลือมากนัก แต่ก็มีข่าวลือมาเรื่อยๆ สำหรับหูฟัง AirPods รุ่นใหม่ โดยนักวิเคราะห์คาดว่า Apple อาจเปิดตัวหูฟัง AirPods รุ่นอัปเกรดสเปค ช่วงท้ายปี 2018

Apple อาจเปิดตัวหูฟัง AirPods รุ่นอัปเกรดสเปค ช่วงท้ายปี 2018

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก KGI คาดการณ์ว่า Apple วางแผนเปิดตัวหูฟัง AirPods รุ่นใหม่ ที่เป็นรุ่นอัปเกรดสเปคในช่วงกลาง – ท้ายปี 2018

New Airpods Leaks 1

สำหรับรายละเอียดสเปคไม่ได้มีการเปิดเผยมาก แต่คาดว่าจะมาพร้อมกับ ชิ้นส่วนที่เป็นผลึก quartz ขนาดเล็ก และนักวิเคราะห์เผยว่าหูฟัง AirPods รุ่นใหม่จะผลิตโดย Inventec ซึ่งนำส่วนประกอบมาจาก Unitech, Compeq, TXC, HLJ

Kuo เชื่อว่าหูฟัง AirPods เป็นอุปกรณ์เสริมสำคัญของ Apple ที่เติบโตมาก และคาดการณ์ว่า ความต้องการในปี 2018 จะเพิ่มมากว่าเดิมถึง 2 เท่า ขายได้ประมาณ 26 – 28 ล้านเครื่องเลยทีเดียว

สำหรับข้อมูลหูฟัง AirPods ที่่น่าสนใจนั้น คือ ภาพตัวกล่อง AirPods ที่มีไฟสถานะการชาร์จและรองรับการชาร์จไร้สายร่วมกับ AirPower ทำให้น่าสนใจว่า AirPods รุ่นใหม่อาจมีโอกาสเปิดตัวในปี 2018 นี้ิ อย่างแน่นอน

ที่มา – iClarified

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy