Airpods Waterproof Test With Powerbeats Pro And Galaxy Buds
in ,

[ลือ] Apple อาจเปิดตัว AirPods 3 มีคุณสมบัติกันน้ำปลายปี 2019 นี้

สื่อต่างประเทศรายงานว่า Apple อาจเปิดตัว AirPods 3 มีคุณสมบัติกันน้ำปลายปี 2019 นี้ คาดว่าเปิดตัวช่วงเดียวกับ iPhone 11

AirPods 3 พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ

นักวิเคราะห์จาก Wedbush เผยข้อมูลน่าสนใจว่าปลายปี 2019 นี้ Apple อาจเปิดตัว iPhone 11 ใหม่คู่กับ AirPods ใหม่ เพี่อสร้างยอดขายในช่วงวันหยุดปลายปี

Airpods 2 Img 1

รายงานเผยว่า AirPods ใหม่นั้นจะมีการปรับสเปคหลายจุดและหนึ่งในนั้นคือคุณสมบัติกันน้ำที่จะถูกใส่มาด้วย คาดว่าสามารถกันน้ำกระเด็นใส่ได้ เช่น ฝนตกใส่ แต่ไม่มีคุณสมบัติกันน้ำเข้าจากการจมน้ำได้

Airpods Waterproof Test With Powerbeats Pro And Galaxy Buds Img 3

คาดว่า AirPods ใหม่จะมีราคาสูงกว่ารุ่นเดิมที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2019 นี้ ส่วน Design และสีของรุ่นใหม่นั้นยังไม่มีการพูดถึงในรายงานนี้แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากหลายแหล่งเผยว่า Apple จะเปิดตัว AirPods 3 ใหม่ปลายปี 2019 มาพร้อมสีดำสีใหม่และเปลี่ยนวัสดุพื้นผิวให้ดีกว่าเดิมและใส่เซ็นเซอร์ต่าง ๆ เช่น เซ็นเซอร์เก็บข้อมูลสุขภาพมาด้วย

New Airpods Super Fast Wireless Charging New Surface Coating Bigger Case

ในเรื่องของคุณสมบัติกันน้ำนั้น ก่อนหน้านี้ก็มีการเผยผลการทดสอบว่า AirPods 2 ที่ไม่มีคุณสมบัติกันน้ำก็สามารถกันน้ำได้ดีพอ ๆ กับ Powerbeats Pro และ Galaxy Buds ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ ส่วน AirPods 3 จะเปิดตัวจริงหรือไม่ รอติดตามกัน

ที่มา – iclarified

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy