in

Air หูฟังไร้สายที่ได้ฉายาว่า AirPods Killer

แนะนำหูฟังไร้สายอีก 1 รุ่นที่ตอนนี้ระดมทุนใน Indiegogo ได้สำเร็จและได้ออกงานที่ CES 2017 ที่ผ่านมาแถมได้เสียงตอบรับมาเป็นอย่างดีจนได้ฉายามาว่า AirPods Killer หูฟังไร้สายที่ชื่อว่า Air จาก Crazybaby จะน่าสนใจแค่ไหนกันนะ

Air หูฟังไร้สายที่ได้ฉายาว่า AirPods Killer

หลังจากที่ AirPods เปิดตัวและเปิดขายก็ถือว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีไปยังผู้ใช้ทั่วโลกแม้ว่าเปิดตัวมาช่วงแรก(ก่อนขายจริง) นั้นฟีดแบ็คไม่ค่อยดีเท่าไหร่ บ้างก็ว่าแพง บ้างก็ว่าไม่สวย ฯลฯ แต่เราก็คงได้เห็นจากรีวิว AirPods ไปแล้วแหละว่ามันดียังไง

ผู้ท้าชิงอีก 1 รายจาก Crazybaby ได้ปล่อยหูฟังไร้สายรุ่น Air เข้าประกวดจุดเด่นของหูฟังรุ่นนี้คือ

The First carbon nano tube wireless stereo headphone

ผมจะยังไม่ลงรายละเอียดอะไรมากเพราะว่ายังไม่ได้รับสินค้า(แต่ว่าสั่งไปแล้วรอจัดส่งและหวังว่าจะไม่หายไปเหมือน Lily นะ)

สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจเลือกหูฟังชุดนี้มาลองก็ได้ การออกแบบที่สวยงามและทีมผู้พัฒนาเคลมว่าเสียงดี, เบา, ใส่แล้วไม่หลุด, กันน้ำได้, มีชิปในตัว(คล้ายๆ AirPods) ก็เลยลองสั่งมาใช้ดูเพื่อเปรียบเทียบกับ AirPods อีกที

ชมคลิปตัวอย่างของหูฟัง Air กันก่อนนะ

ความเห็นส่วนตัวแล้วเรื่องการออกแบบถือว่าผ่านทั้งหูฟังเองและกล่องสำหรับการชาร์จ ส่วนเรื่องคุณภาพนั้นจะเป็นยังไง สามารถฆ่า AirPods ได้หรือไม่ก็ต้องคอยติดตามกันดู

ส่วนใครที่สนใจหูฟังตัวนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.crazybaby.com/air ได้เลยครับ ส่วนราคาขายหน้าร้านจะอยูที่ $159 เหรียญพอๆ กับ AirPods (ตอนนี้ยังไม่มีขายนะต้องรออีกสักพัก)

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน