in ,

Bark Park! เกมสุนัขต่อสู้รูปแบบใหม่ แข่งกันยืนฉี่ใส่ต้นไม้เพื่อยึดครองอาณาเขต

วันนี้ต้องขอแนะนำเกมมือถือต่อสู้ที่แปลกแหวกแนวเอาสุดๆ อย่างเกม Bark Park! ให้รู้จักกันหน่อยครับ ด้วยระบบการต่อสู้ผ่านเจ้าสุนัขพิกเซลสุดน่ารัก ที่ต้องมาแข่งกันยืนฉี่ใส่ต้นไม้เพื่อยึดครองอาณาเขตแบบโหด มัน ฮา

Bark Park!

เกมมือถือต่อสู้แบบ Multiplayer ออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่จะไม่ใช่การตีกันหรือยิงกันอีกต่อไป เพราะคุณจะได้รับบทบาทเป็น “สุนัข” แข่งกันยืนฉี่ใส่ต้นไม้เพื่อยึดครองอาณาเขตให้ได้มากที่สุดก่อนเวลาหมด

ฟังดูแปลก แต่ว่าเกม Bark Park! เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่ายครับ ด้วยการเริ่มต้นให้สุนัขกินน้ำจากน้ำพุ เสร็จแล้วก็รีบวิ่งไปที่ต้นไม้เพื่อทำการฉี่ให้เสร็จ ยึดครองพื้นที่หรือแสดงความเป็นเจ้าของต้นไม้นั้นเหมือนสุนัขจริงๆ นั่นแหล่ะครับ

ซึ่งคุณก็จะต้องแข่งขันกับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ ฉี่ใส่ต้นไม้ทับกันไปทับกันมาให้ได้มากที่สุด โดยจะมีตัวช่วยอย่างปุ่ม ‘เห่า’ ที่จะทำให้สุนัขตัวอื่นมึนงงและถูกขับไล่ออกไปได้ระยะเวลาหนึ่ง

เกม Bark Park! นั้นจะมาในรูปแบบภาพ 3D แนวพิกเซล ดูน่ารัก สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย และก็ยังมีระบบปรับแต่งสุนัขให้สวยงามตามสไตล์ที่ชอบได้เลย ถือว่าเป็นเกมต่อสู้ออนไลน์ที่แปลกแหลกแนวไปอีกแบบครับ

ดาวน์โหลดเกม Bark Park!

เนื้อที่เกม: 582.5 MB รองรับ iOS 10.0 ขึ้นไป (เล่นได้กับ iPhone และ iPad)
ดาวน์โหลดเกม: Bark Park! on App Store


ขอขอบคุณ – Ancient Games
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ