Apple Testing New Feature Imessage App In Ios 14
in ,

Apple ทดสอบคุณสมบัติใหม่ใน iMessage ช่วยให้การสื่อสารในที่ทำงานง่ายขึ้น

ข้อมูลภายในจาก MacRumors ระบุว่า Apple กำลังทดสอบคุณสมบัติใหม่ในแอป iMessage ซึ่งอาจจะมาพร้อมกับ iOS 14 เน้นให้การสื่อสารในที่ทำงานง่ายขึ้น

Apple ทดสอบคุณสมบัติใหม่ใน iMessage ช่วยให้การสื่อสารในที่ทำงานง่ายขึ้น

หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับแอปแชทในที่ทำงานชื่อ Slack คุณสมบัติหนึ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการสื่อสารแบบกลุ่ม ช่วยให้การพูดคุยเข้าใจกันได้มากขึ้นก็คือฟีเจอร์ @mention ที่สามารถพิมพ์ @ แล้วตามด้วยชื่อของคนที่เราต้องการกล่าวถึง

Apple Testing New Feature Imessage App In Ios 14 2

รายงานระบุว่า Apple ก็กำลังนำฟีเจอร์ @mention นี้นำมาพัฒนาในแอป iMessage เช่นกัน และอาจจะเพิ่มการปิดการแจ้งเตือนสำหรับห้องแชท แต่จะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมีผู้คนกล่าวถึงเราเท่านั้น

นอกจากนี้ Apple ก็กำลังทดสอบฟีเจอร์การยกเลิกข้อความที่ถูกส่งไปแล้วด้วย โดยมีการแจ้งให้ฝั่งผู้ส่งและผู้รับทราบว่าข้อความได้ยกเลิกไปแล้ว แต่ยังไม่แน่ชัดเรื่องระยะเวลาที่สามารถยกเลิกข้อความได้หลังจากส่งข้อความไป

และการสนทนาแบบตัวต่อตัวที่ไม่ใช่แบบกลุ่มก็อาจจะเพิ่มฟีเจอร์การกำหนดข้อความล่าสุดว่ายังไม่ได้อ่านได้ และอาจจะใช้ฟีเจอร์การแชร์สถานะของตนเองด้วยคำสั่ง /me ที่ใช้งานบน Mac ในปัจจุบันได้

Apple Testing New Feature Imessage App In Ios 14 1

การพบข้อมูลนี้คาดการณ์ได้ว่า Apple กำลังวางแผนเพิ่มฟีเจอร์เหล่านี้ให้ใช้งานได้ใน iOS 14 ซึ่งพยายามทำให้แอป iMessage เป็นแอปแชทติดต่อประสานงานในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น ยังไม่แน่ชัดว่าจะเพิ่มฟีเจอร์ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้หรือไม่ หรืออาจจะเพิ่มมาแค่บางฟีเจอร์ รอติดตามกันต่อไปนะคะ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University