9 Games On App Store Cover
in , ,

9 เกมปังใน App Store ที่คุณอาจยังไม่ได้ลองเล่น

เวลาว่างๆ มาหาเกมสนุกๆ เล่นกันดีกว่ากับ 9 เกมปังใน App Store ที่คุณอาจยังไม่ได้ลองเล่นหรือไม่ได้สนใจมัน แต่จริงๆ แล้วเกมเหล่านี้ก็มีดีกรีที่ไม่ธรรมดา แถมยังเล่นสนุกไม่แพ้เกมชื่อดังอื่นๆ เลยด้วย

9 เกมปังใน App Store ที่คุณอาจยังไม่ได้ลองเล่น

1. Alliance: Air War

เกมจำลองการขับเครื่องบินรบต่อสู้ทางอากาศที่สมจริงและเป็นหนึ่งในเกมต่อสู้ทางอากาศที่ดีที่สุดใน App Store ด้วยเครื่องบินรบชื่อดังมากมายที่ขนมาให้เล่น เช่น F6F, A6M Zero, P-40, P-38, Supermarine Seafire / Spitfire, F4U, P-51 เป็นต้น

ดาวน์โหลดเกมได้ฟรีที่: Alliance: Air War on App Store

2. FRAMED 2

ภาคต่อของเกม FRAMED เกมปริศนาสายลับสลับรูป เกมปริศนารูปแบบใหม่ (Noir-puzzle) เล่นดำเนินเป็นสายลับตามเนื้อเรื่อง โดยที่เราสามารถจัดเรียงรูปหรือฉากเพื่อเปลี่ยนแปลงผลของเรื่องราวในเนื้อเรื่องได้ (ลักษณะการเล่นคล้ายกับเกมเลื่อนรูป)

สลับรูปหรือฉากเพื่อให้สายลับหลบหนีเอาตัวรอดจากการจับกุมให้ได้ เป็นการเปิดประสบการณ์ในการเล่นเกมแบบใหม่ ลบภาพการกดหน้าจอรัวๆ ออกไปได้เลย

ดาวน์โหลดเกมในราคา 179 บาท: FRAMED 2 on App Store

3. KOF ALLSTAR

เกมต่อสู้แอคชั่น PvP แบบ 3D เล่นในแนวด้านข้างแบบ Side-scrolling ที่รวบรวมเอานักสู้ไฟทเตอร์จากทุกซีรีส์ของการ์ตูนต่อสู้ชื่อดังอย่าง “The King of Fighters (KOF’94 ~ KOF XIV)” มาให้เล่นเพียบ มากกว่า 200 ตัวละครที่มีคาแรคเตอร์ไม่ซ้ำกัน

พร้อมกับกระบวนท่าต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของใครของมันที่คุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดเกมได้ฟรี: The King of Fighters ALLSTAR on App Store

4. Nightgate

ในปี ค.ศ. 2398 เมื่อเครือข่ายคอมพิวเตอร์อัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ “Nightgate” เป็นรูปแบบชีวิตสุดท้ายที่เหลืออยู่บนโลก คุณต้องก้าวเข้าสู่คอมพิวเตอร์และสำรวจสิ่งที่อยู่เหนือภูมิทัศน์แห่งอนาคตในโลกดิจิตอลนี้ พร้อมกับเชื่อมต่อเครือข่ายและหลบหลีกอันตรายไปให้ได้

ดาวน์โหลดเกมในราคา 139 บาท: Nightgate on App Store

5. Point Blank: Strike

อีกหนึ่งเกม FPS ในชื่อดังบนคอมพิวเตอร์ที่ได้มาสานต่อความสำเร็จในเวอร์ชันของมือถือ ที่ได้ทาง NEXON เข้ามาช่วยพัฒนาตัวเกมและภาพกราฟิกให้สวยในระดับเทพ พร้อมตะลุยไปในด่านสุดคลาสิกของ Point Blank ไม่ว่าจะเป็น Crackdown, Red Rock และ Burning Hall กับระบบต่อสู้แบบ 4v4 Multiplayer และโหมด Survival ใหม่ล่าสุด

ดาวน์โหลดเกมได้ฟรี: Point Blank: Strike on App Store

6. Monster Diary

เกมมือถือแนว MMORPG สไตล์ญี่ปุ่นที่น่าเล่น ดนตรีเพราะ ภาพฉากการ์ตูนสวยๆ พร้อมระบบการเล่นประลองสุดอลังการ เนื้อเรื่องดัดแปลงจากเรื่องแฟนตาซีสนุก รวมผลงานดีเด่นของนักพากย์เสียงที่ฮอตที่สุด เมื่อเล่นเกม จึงทำให้ผู้เล่นเหมือนได้เข้าสู่การต่อสู่ในโลกแฟนตาซีด้วยตนเอง

ดาวน์โหลดเกมได้ฟรี: Monster Diary on App Store

7. AR Robot

สุดยอดเกม AR สร้างหุ่นยนต์ให้สามารถนำออกมาสู้รบกับหุ่นยนต์ของเพื่อนๆ และบุคคลอื่นบนสภาพแวดล้อมจริงได้ สามารถสร้างและออกแบบหุ่นยนต์ของตัวเอง พร้อมทั้งฝึกฝนทักษะให้กับมัน ก็สามารถนำมันไปต่อสู้ออนไลน์กับคนอื่นๆ ได้แล้ว

ดาวน์โหลดเกมได้ฟรี: AR Robot on App Store

8. Plague Inc

ลองเปลี่ยนแนวมาเล่นเกมในฝั่งผู้ร้ายดูบ้างไหม? ด้วยเกมจำลองสถานการณ์ผสมการวางกลยุทธ์ที่คุณต้องสร้างเชื้อโรคร้ายและกระจายเชื้อโรคเหล่านี้ให้แพร่ระบาดและสร้างอันตรายให้กับประชากรทั่วโลก แต่มนุษย์สามารถปรับตัวและหาวิธีป้องกันการติดเชื้อได้เช่นกัน

คุณจะกระจายเชื้อโรคได้แค่ไหน? จุดจบของมนุษยชาติอยู่ในกำมือคุณแล้ว!

ดาวน์โหลดเกมในราคา 19 บาท: Plague Inc. on App Store

9. Manuganu

เกมเบาๆ แต่เล่นสนุก นำโดยหนุ่มน้อยชนเผ่าโบราณนามว่า “Manuganu” ที่ต้องออกผจญภัย 3D ในแนวด้านข้างแบบเกมมาริโอ้ วิ่ง กระโดด ปีนป่าย สไลด์ หลบ และเก็บเหรียญ ผจญภัยไปให้ไกลที่สุดกว่า 30 ด่านที่มีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน

ดาวน์โหลดเกมในราคา 9 บาท: Manuganu on App Store


ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ