Iphone Xs Max Lte
in ,

Apple ติดตามปัญหา iPhone XS, iPhone XS Max สัญญาณ LTE ช้าของผู้ใช้บางรายแล้ว

ก่อนหน้านี้ผู้ใช้ iPhone XS, iPhone XS Max บางรายเจอปัญหาสัญญาณ LTE ช้ากว่า iPhone รุ่นเก่า โดยมีรายงานว่า Apple ได้เข้าไปติดตามปัญหานี้แล้ว

Apple ติดตามปัญหา iPhone XS, iPhone XS Max สัญญาณ LTE ช้าของผู้ใช้บางรายแล้ว

Devin Meredith เผยผ่าน Twitter ว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้ใช้ iPhone XS Max ที่เจอปัญหาสัญญาณ LTE ช้า (Wi-Fi, Cellular ช้า) และ Apple ได้ติดต่อเขาให้ติดตั้ง Baseband เพื่อทดสอบการเชื่อมต่อกับเสาสัญญาณ

นั่นหมายความว่าต้นเหตุของปัญหานั้น อาจเป็นไปได้ที่จะเป็น Hardware ของตัวเครื่อง ซึ่งถ้าเป็นปัญหาจากตัว Hardware ก็จะส่งผลโดยตรงกับการทำงานผิดพลาดของ Software ทั้ง iOS และ Firmware ของเครือข่าย ซึ่งปกติแล้ว Apple มักปล่อย Software อัปเดตแก้ไขปัญหา

Apple ได้ปล่อยอัปเดต iOS 12.1 beta 2 ให้นักพัฒนาได้อัปเดต แต่ยังไม่ข้อมูลยืนยันว่าใน Patch ดังกล่าวมีตัวแก้ไขเรื่องสัญญาณ LTE ของ iPhone XS, iPhone XS Max หรือไม่ ซึ่ง appleinsider เผยข้อมูลที่อ้างจากแหล่งข่าวภายในว่า “ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมข้อมูลปัญหาดังกล่าวอยู่”

ดังนั้นถึง ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าต้นเหตุของปัญหาเรื่องสัญญาณ LTE ช้าของ iPhone XS, iPhone XS Max สำหรับผู้ใช้บางรายมาจากปัญหาอะไร ซึ่งต้องรอ Apple อัปเดตข้อมูลให้ทราบภายหลัง

ที่มา – appleinsider

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy