Google Redesing Use Panel G Suite
in

Google ปรับดีไซน์แอปอื่นๆ ให้มีคุณสมบัติการแสดงผลแบบ Panel ทำงานได้ง่ายขึ้น

หลังจากที่ Google ได้ปรับดีไซน์ให้กับ Chrome, Gmail, Google Drive ใหม่ทั้งหมดแล้ว ยังมีการปรับดีไซน์และเพิ่มคุณสมบัติต่างๆ ที่จะช่วยให้การทำงานของผู้ใช้นั้นง่ายขึ้น อย่างการแสดงและบันทึกข้อมูล Panel

Google ปรับดีไซน์แอปอื่นๆ ให้มีคุณสมบัติการแสดงผลแบบ Panel ทำงานได้ง่ายขึ้น

การปรับปรุงดีไซน์ใหม่ของ Google ในแอปทั้งหมดที่อยู่ใน G Suite ได้มีการเพิ่มคุณสมบัติและเทคนิคต่างๆ มากมายที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน อย่างคุณสมบัติการแสดงผลแบบ Panel ในแอปปฏิทิน (Calendar) เวอร์ชันเดสก์ท็อปนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มและแก้ไขบนหน้าต่างเล็กๆ ได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น โดยที่การบันทึกข้อมูลนั้นไม่ต้องรีเฟรชหน้าจอเลย

Google Redesing Use Panel G Suite 1

นอกจากนี้ เรายังสามารถดูรายการที่ต้องทำ (Task) ใน Panel ด้านข้าง โดยกดลูกศรเพื่อสไลด์รายการที่ต้องทำออกมา และจัดการเพิ่ม แก้ไข หรือเช็ครายการได้อย่างรวดเร็ว และสามารถย่อหรือขยาย Panel ทั้งด้านซ้ายและด้านขวาได้อยู่เสมอ เช่น หากต้องการแสดงปฏิทินเต็มหน้าจอ ก็ย่อ Panel ทั้ง 2 ด้านให้ติดด้านข้าง

การออกแบบแบบ Panel นี้จะช่วยให้การทำงานของผู้ใช้สะดวกขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผู้ใช้สามารถจัดการทุกอย่างโดยไม่ต้องรีเฟรชหน้าจอ ซึ่งให้ความรู้สึกที่รวดเร็วและ Real Time ตลอดเวลา เห็นได้ว่าการปรับปรุงแอปของ Google มีความสวยงาม เรียบง่ายและทำให้ผู้ใช้รู้สึกดีมากขึ้น

ขอบคุณ theverge

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University