in ,

8 แอปแนะนำต้อนรับปีกระต่าย 2566

สวัสดีปีใหม่ 2566 ทุก ๆ ท่านกันด้วยนะครับ ปีนี้ก็วนเข้ามาสู่ปีกระต่ายกันอีกครั้งนึง ทางทีมงานเลยมี 8 แอปแนะนำต้อนรับปีกระต่าย มาฝากให้ทุกคนได้ลองไปใช้งานกัน ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรง สดใส ราบรื่นตลอดปีตลอดไป

8 แอปแนะนำต้อนรับปีกระต่าย 2566

1. Habit Rabbit: Task Tracker

แอปพลิเคชันที่จะทำให้กิจวัตรประจำวันหรือประจำสัปดาห์ของเรานั้นเพลิดเพลินมากขึ้น ออกแบบและปรับแต่งบ้านและกระต่ายของเราได้เองด้วยการบรรลุเป้าหมายต่าง ๆ ที่จะได้รับพลังงานแครอทมาใช้งาน รับรองเลยว่าลองใช้แอปพลิเคชันนี้แล้ว จะมีแรงฮึดสำหรับการก้าวเข้าสู่เป้าหมายในปีกระต่ายนี้แน่นอน

 

2. Nabbit Cam by PhotoUp

สายถ่ายรูปที่ต้องการเพิ่มความน่ารักเข้าไปด้วยน้องกระต่ายและน้องแมว ต้องลองใช้แอปนี้เลย เพราะแอปพลิเคชันนี้เขามาสติกเกอร์ในการถ่ายรูปให้เราเลือกหลากหลาย แชร์รูปลงโซเชียลมีเดียได้ง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นแอปพลิเคชันฝีมือของคนไทยอีกด้วย

 

3. Miffy’s World

พากระต่ายน้อยน้อง Miffy ผจญภัยไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพลินไปกับความน่ารักของตัวละครโมเดล 3 มิติ ที่เรียบง่าย สวยงาม เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันที่สามารถร่วมเล่นกับเด็ก ๆ เพื่อเสริมพัฒนาการของเขาได้เป็นอย่างดี และแอปพลิดคชันนี้เมื่อดาวน์โหลดแล้ว เราสามารถใช้งาน Sticker ใน iMessage รูปน้อง Miffy ได้ฟรีเลย

 

4. Rabbit Jump

เกมแคชชวลเล่นง่าย เพียงแค่แตะนิ้วลงบนหน้าจอเพื่อควบคุมน้องกระต่ายให้กระโดดผ่านช่องว่างต่าง ๆ โดยไม่ชนเข้ากับต้นไม้ หรือกิ่งไม้ เป็นแอปพลิเคชันที่ใช้ฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย และภาพ 2D ที่ดูแล้วสบายตา

 

5. Moon Rabbit

สายดูดาวต้องชื่นชอบแอปนี้อย่างแน่นอน เพราะ Moon Rabbit จะเป็นผู้ช่วยในการบอกเราว่า ในวันนั้น ๆ ของปี พระจันทร์จะเป็นอย่างไร เต็มดวง, ข้างขึ้น, ข้างแรม หรือในวันนั้นๆ พระจันทร์ที่เราเห็นเรียกว่าอย่างไร อีกทั้งสามารถแจ้งเตือนตามที่เราต้องการเลือกได้อีกด้วย

 

6. Tsuki’s Odyssey

เกมเล่นเพลิน ภาพสวย มีกิจกรรมในเกมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งปรับแต่งบ้านของเราเอง การตกปลา หรือออกสำรวจในหมู่บ้าน พร้อมรูปแบบการเล่นที่ทำให้เรานั้นดำดิ่งลงไปในตัวเกมเลยทีเดียว

 

7. Cabbit – Stickers for iMessage

สำหรับใครที่ต้องการใช้งานสติกเกอร์ iMessage ที่น่ารัก ๆ สำหรับปีกระต่ายแอปพลิเคชันนี้ถือว่าตอบโจทย์ เพราะเขามีสติกเกอน์ให้เราได้เลือกใช้งานมากถึง 40 แบบกันเลยทีเดียว

 

8. Cute Easter Bunny Coloring Book

แอปพลิเคชันวาดรูประบายสีในธีมไข่อีสเตอร์และกระต่าย ที่สามารถนำมาประชุกต์ใช้เป็นกิจกรรมในครอบครัวได้ สอนเด็ก ๆ ระบายสี หรือเลือกสีในการวาดรูปเป็นอีกหนึ่งทางที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการได้เป็นอย่างดี

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Keattisak Moonrin