10 Best Macos Game Cover
in , , ,

10 เกมยอดเยี่ยมสำหรับเล่นบน macOS ปี 2019 ที่คุณไม่ควรพลาด

หลายคนที่ใช้ Apple Mac อยู่ ก็คงต้องมีช่วงเวลาว่างจากทำงานบ้าง เพื่อการ Relax อย่างเช่นการเล่นเกมเป็นต้น และนี่คือ 10 เกมยอดเยี่ยมสำหรับเล่นบน macOS ปี 2019 ที่คุณไม่ควรพลาด

10 เกมยอดเยี่ยมสำหรับเล่นบน macOS ปี 2019

1. Night in the Wood (369 บาท)

เกมผจญภัยแนวงานศิลปะมีความอาร์ต เล่าเรื่องผ่านบทนิทานที่ยอดเยี่ยมด้วยตัวละครหลายสิบตัวและฉากที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร จากเรื่องราวของ Mae Borowski ที่เธอต้องออกโรงเรียนและกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิด และเธอก็พบว่าทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนไป เมืองนี้มีแต่ความลึกลับไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว

2. Fortnite (ฟรี)

สุดยอดเกม Battle Royale เอาชีวิตรอดในสนามรบชื่อดัง ที่ผสมผสานระหว่างเกม Shooter เข้าไว้กับระบบการสร้างสิ่งของได้อย่างลงตัว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่แห่งวงการเกม Battle Royale

3. The Banner Saga 3 (462 บาท)

เกม RPG เชิงกลยุทธ์ ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมายกว่า 20 รางวัล และยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 4 BAFTA ด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับเทพนิยายไวกิ้ง ที่คุณต้องนำฮีโร่มากกว่า 40 ชีวิต ออกไปต่อกรกับความมืดในโลกที่กำลังจะล่มสลาย

4. Subnautica: Below Zero (289 บาท)

ดำดิ่งสู่เกมผจญภัยในโลกใต้น้ำแข็งบนโลกที่เต็มไปด้วยตัวประหลาด (เอเลี่ยน) โดยคุณจะต้องเอาตัวรอดจากภัยพิบัติในสถานีวิจัยมนุษย์ต่างดาวบนดาว Planet 4546B

5. Gravel (469 บาท)

เกมแข่งรถออฟโร้ด (Off-Road) หรือรถวิบากสุดมันสุดสมจริง ด้วยสนามแข่งที่สวยที่สุดในโลก กว้างใหญ่ และเต็มไปด้วยทิวทัศน์สุดตระการตา มาพร้อมกับรถแข่งออฟโร้ดอีกหลากหลายรูปแบบที่คุณต้องประทับใจอย่างแน่นอน

  • ดาวน์โหลดในราคา 469 บาท ได้ที่: Gravel on Stream

6. What Never Was (ฟรี)

เกมแนวสำรวจและไขปริศนา จากเรื่องสั้นของ Howard James Wright คุณปู่ที่ใช้ชีวิตการผจญอยู่ในช่วงปลายยุค 2000 ที่ได้รวบรวมสะสมสิ่งของมากมายเก็บไว้ที่ห้องใต้หลังคา และเมื่อถึงปัจจุบัน Sarah หลานสาวของเขาได้พยายามที่จะทำความสะอาดห้องใต้หลังคานั้นจนได้พบสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น

7. Dead Cells (389 บาท)

เกมต่อสู้ผจญภัยผ่านด่าน แนวเรโทรย้อนยุค (สไตล์เกมในยุคปลาย 80-90s) เล่นในแนวด้านข้างสุดมันแบบ 2D Side-scrolling ที่จะพาคุณไปสัมผัสความมันกับชาวโร๊คไลค์ ต่อสู้ผจญภัยอย่างดุเดือดด้วยอาวุธและสกิลมากกว่า 50 ชนิด

  • ดาวน์โหลดในราคา 389 บาท ได้ที่: Dead Cells on Stream

8. Mark of the Ninja: Remastered (289 บาท)

เกมที่จะพาคุณไปสัมผัสกับตัวตนการเป็น “นินจา” ที่แท้จริง นิ่ง ว่องไว และใช้ไหวพริบอันชาญฉลาด เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้และหลบอุปสรรคต่างๆ ในโลกที่เต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่งดงามในสไตล์ 2D ระบบการควบคุมและเคลื่อนไหวแบบลื่นไหล เล่นสนุกอย่างแน่นอน

9. GRIS (259 บาท)

เกมในสไตล์ภาพศิลปะงานฝีมือ Handmade ที่แสนงดงาม เล่าเรื่องและเล่นเกมผ่านภาพฉากสวยๆ เพียงเท่านั้น คลอไปกับเสียงเพลงที่จะทำให้คุณเข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกของตัวละคร (เกมนี้แทบจะไร้ซึ่งข้อความใดๆ ทั้งสิ้น)

  • ดาวน์โหลดในราคา 259 บาท ได้ที่: GRIS on Stream

10. Divinity: Original Sin II (899 บาท)

สุดยอดเกมสวมบทบาทภาพกราฟิกสุดอลังการ ที่กวาดรางวัลมาเพียบ ด้วยระบบการเล่นแบบ Open World แผนที่สุดกว้างใหญ่ ที่คุณสามารถเลือกและสร้างตัวละครในสายอาชีพที่คุณต้องการ พร้อมออกผจญภัยไปกับระบบการเล่นแบบปาร์ตี้สูงสุดถึง 4 ตัวละคร ที่จะพาคุณเดินทาง ทำเควส กำจัดมอนสเตอร์ ล่าบอส ไปตามสถานที่ต่างๆ มากมาย ค้นหาไอเทม อาวุธ และชุดเกราะที่หายาก สร้างทีมให้แข่งแกร่งต่อไป


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ – DIGITAL TRENDS
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ