Wd Usb 1 Tb Ces 2018
in

Western Digital เปิดตัว USB ความจุ 1 TB ที่มีขนาดจิ๋วที่สุดในโลก ในงาน CES 2018

ก้าวล้ำไปอีกระดับแห่งวงการ USB ที่เวสเทิร์น ดิจิตอลเปิดตัว USB อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่มีความถึง 1 TB แต่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก ที่งาน CES 2018

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว USB ความจุ 1 TB ขนาดเล็กที่สุดในโลก งาน  CES 2018 วันที่ 11 มกราคม 2561

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการเก็บข้อมูลระดับโลก ได้เปิดตัว USB Flash Drive ความจุ 1 TB ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกและผลิตภัณฑ์กลุ่ม Ultra-mobile แบบไร้สายที่มีประสิทธิภาพสูงและแฟลชสตอเรจความจุสูงที่จำหน่ายภายใต้แบรนด์แซนดิสก์ (SanDisk) และเวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีความก้าวล้ำ ทำให้มั่นใจได้ว่าการเก็บประสบการณ์ส่วนตัวและความทรงจำต่างๆ สามารถเติบโตเพิ่มขึ้นได้อีกหลายปีข้างหน้า

Sandisk Extreme Portable Ssd 03

ชีวิตของเราได้เชื่อมต่อกับและเติมเต็มไปด้วยรูปภาพ วิดีโอ เพลง และไอเดียต่างๆ มากขึ้น

ดีเนช บาฮาล รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มไคลเอ็นต์โซลูชัน บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวและเสริมอีกว่า “ตั้งแต่การถ่ายวิดีโอเก็บบรรยากาศการแสดงลงในสมาร์ทโฟนของบรรดาผู้ปกครอง ไปจนผู้ที่ชื่นชอบโดรนหรือช่างภาพมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์กลุ่มโซลูชันสำหรับผู้บริโภคของเราออกแบบมาเพื่อช่วยทุกคนในเรื่องการรักษา เข้าถึง และแชร์โลกดิจิตอลของพวกเขา”

Sandisk Extreme Portable Ssd 01

และยังพบกับเทคโนโลยีใหม่อื่นๆ ได้อีก ที่งาน CES 2018 ดังนี้

1. Streaming Media การสั่งงานได้ด้วยเสียง

โดยสั่งงานผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆ My CloudTM Home ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บรักษาและจัดการข้อมูลทั้งหมดไว้ที่ศูนย์กลาง ทำงานในบ้านอัจริยะ ปัจจุบัน My Cloud Home สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ยอดนิยมอย่าง Amazon Alexa ที่ผู้ใช้สามารถฟังเพลงโดยใช้คำสั่งเสียงได้ ขณะนี้แอพของ My Cloud Home ยังสามารถทำงานร่วมกับ Google Chromecast ทำการสตรีมโฮมวิดีโอ รายการทีวี และภาพยนตร์ บนสมาร์ททีวีที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ได้

2. จัดแสดง USB ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกขนาดความจุ 1 TB

ซึ่งเป็นโซลูชันแบบ USB Flash Drive หัวเชื่อมต่อแบบ Type-C ที่มีประสิทธิภาพในการเก็บข้อมูลได้อย่างมหาศาล และ SanDisk Ultra Fit USB 3.1 Flash Drive ขนาด 256 GB ที่มีขนาดจิ๋วที่ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเก็บรูปถ่าย วิดีโอ เกม และไฟล์เสียงต่างๆ ลงบนคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต เครื่องเล่นเกม และระบบเครื่องเสียงในรถยนต์ สามารถเก็บไฟล์รูปถ่ายได้ราว 14,000 ภาพ วิดีโอแบบความละเอียดสูงที่มีความยาว 10 ชั่วโมง และเพลงที่มีจำนวนมากถึง 16,000 เพลง และยังมีพื้นที่เหลือพอสำหรับจัดเก็บไฟล์อื่นๆ ได้อีก ถึง 64 GB

3. My Passport Wireless SSD และ SanDisk Extreme Portable SSD

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและโดรน ต้องการเก็บภาพที่มีประสิทธิภาพสูง เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้เปิดตัวอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล SSD คือ My Passport Wireless SSD ที่มี One-touch card copy ที่ผู้ใช้งานสามารถตัดต่อและแชร์ข้อมูลได้ทันที รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันบนมือถือโดยตรง เช่น FiLMiC Pro และ LumaFusion และ SSD ที่เน้นความเร็วอีกตัวหนึ่งคือ SanDisk Extreme Portable SSD ที่เป็นอุปกรณ์จัดเก็บแบบพกพาที่เหมาะสำหรับการจัดเก็บและตัดต่อภาพถ่ายและวีดีโอที่มีความละเอียดสูงทำงานได้ทุกที่

My Passport Wireless Ssd 01

พบกับการแสดงเปิดตัวสินค้าได้ที่งาน Consumer Electronics Show 2018 (หรือ CES 2018) ในวันที่ 11 มกราคม 2561 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ WD และ SanDisk

รับชมวีดีโอแนะนำผลิตภัณฑ์ ได้ที่ WD CES 2018 Product

ผลิตและจัดจำหน่ายโดย เวสเทิร์น ดิจิตอล

Image001

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University