in ,

แพ็กเกจ Business Best Match ฟรีสมาร์ทโฟน ลดค่าเครื่อง 50% ใช้ 4G+ Unlimited ได้ไม่จำกัด

โปร “Business Best Match” แพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับธุรกิจ SME จับคู่สมาร์ทโฟน 4G กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฟรีสมาร์ทโฟน หรือส่วนลดค่าเครื่อง 50% พร้อมรับ 4G+ Unlimited ได้ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด จัดเต็มกันได้เลยเจ้าของ SME ควรดูไว้เป็นข้อมูลครับ

Business Best Match จาก TrueMove H สำหรับลูกค้าองค์กร

ข่าวดีสำหรับเจ้าของกิจกรรม SME และองค์กรทั้งหลายเพราะเรารู้ว่าการติดต่อสื่อสารนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อธุรกิจอีกทั้งค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการติดต่อนั้นค่อนข้างเยอะถ้าเลือกแพ็กเกจที่ไม่เหมาะสมนี่ยิ่งจะทำให้เพิ่มค่ายใช้จ่ายโดยใช่เหตุ TrueMove H มีแพ็กเกจสำหรับลูกค้าองค์มาให้ชมกัน โดยรอบนี้เน้นจัดหนักทั้ง

ฟรีสมาร์ทโฟน, ส่วนลดค่าเครื่อง 50% และสามารถรับ 4G+ Unlimited ได้ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด

รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปชมกันครับ

Business Best Match เป็นแพ็กเกจสุดพิเศษ สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ทุกประเภทที่จดทะเบียนแบบนิติบุคคุลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถสมัครใช้งานโปรโมชั่นนี้ได้ทั้งการเปิดเบอร์ใหม่และย้ายค่ายเบอร์เดิม  ตอบโจทย์ทุกรูปแบบ การใช้งานทั้งโทรและอินเทอร์เน็ต บนเครือข่าย 4G+ ที่เร็วแรงของ TrueMove H และครอบคลุมมากที่สุดในไทย

สิทธิพิเศษที่จะได้รับ! เมื่อจับคู่สมาร์ทโฟนกับแพ็คเกจที่มีให้เลือก 4 แบบได้แก่

  • Smart SME 4G+
  • Smart SME Talk
  • Smart SME Buffet
  • SME Buffet

รายละเอียดของแต่ละแพ็กเกจตามเอกสารข้างล่าง

Smart SME 4G+ เน้นโทรและเน็ต ทั้งการโทรฟรีในกลุ่มและที่เด็ดคือใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G ได้แบบไม่อั้นและไม่ลดความเร็วอีกด้วยครับ ดีมากๆ สำหรับองค์กรที่มีการรับส่งข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตจำนวนมากและกับลูกค้าบางท่านที่ต้องเดินทางออกนอกสถานที่สามารถแชร์อินเทอร์เน็ตให้โน้ตบุ๊คได้สบายๆ เลย

Smart SME Talk แพ็กเกจนี้เน้นโทร ราคามีให้เลือกตั้งแต่ 290 ไปจนถึง 1290 บาท หากเน้นการติดต่อเรื่องการโทรสื่อสารผ่านเครือข่ายมือถือและมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้างสามารถเลือกให้เหมาะสมได้เลยสะดวกที่เลือกได้หลายราคาครับ

Smart SME Buffet โทรเน้นๆ เน็ตก็มาด้วย หากธุระกิจของคุณต้องเน้นการสนทนาแทบจะตลอดเวลา ทั้งโทรหาลูกค้าและโทรในกลุ่มที่ทำงาน แพ็กเกจนี้เหมาะสมอยากได้ ด้วยการโทรที่ไม่จำกัด(สูงสูด 20 ชม. ต่อวัน ในช่วงเวลาที่กำหนด) และจำนวนอินเทอร์เน็ตที่มีให้ 6-8GB ต่อเดือนแบบไม่มีลิมิต(เน็ตหมดโควต้าเล่นได้ต่อเนื่อง ติด FUP 384Kbps) ก็เพียงพอสำหรับการแชท LINE, Facebook Messenger และรับส่งอีเมลได้อย่างเหลือๆ

SME Buffet ราคาถูกโทรได้ไม่อั้น(ในเครือข่ายและช่วงเวลาที่กำหนด) และมีเน็ตแถมให้ด้วย 120GB แพ็กเกจนี้ช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายตามงบที่เรามีได้

สำหรับเรื่องอุปกรณ์สื่อสารนั้นสามารถเลือกรับ…

เครื่องฟรีหรือลดราคาค่าเครื่อง 50%

การเลือกรับเครื่องฟรีนั้นมี 2 รุ่นให้เลือกคือ True SMART 4G MAX 4.0″ และ True SMART 4G MAX 5.0″ เพียงสมัครแพ็กเกจ 399 ขึ้นไปพร้อมจ่ายล่วงหน้า 800 -1000 บาท เพียงเท่านี้ก็ได้เครื่องไปใช้แล้ว ระยะสัญญาณ 12 เดือน

แต่หากอยากได้อุปกรณ์รุ่นอื่นนอกจาก 2 รุ่นที่กล่าวไปข้างต้นก็ยังมีให้เลือกอีก 4 รุ่นได้แก่ Octa 5.5″, True SMART TAB 4G M1, True SMART 4G M1 และ True SMART 4G M1 PLUS ไปใช้งานตามความต้องการได้เช่นกัน รายละเอียดค่าเครื่องและข้อกำหนดแพ็กเกจดูได้จากเอกสารด้านล่าง

สำหรับองค์กรธุรกิจ SME ที่สนใจ สามารถสมัครใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2560 ที่ร้าน
ทรูช้อป ทรูพาร์ทเนอร์ ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ โทรศัพท์ 02-9009100 (วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.) ได้เลยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน