in

True 5G เทคโนโลยีเบื้องหลังการประกวด Miss Universe Thailand 2020

5G กำลังเข้ามามีบทบาทในชีวิตของทุกคน รวมถึงการประกวด Miss Universe Thailand 2020 ครั้งนี้ทรูเองก็ทำงานอยู่เบื้องหลังเช่นเดียวกัน ด้วยการยกระดับความเร็วสูงมาเข้าถึงการประกวดนางงามในยุคดิจิทัลที่แท้จริง ปรับเปลี่ยนรูปแบบการโหวต การเสริมสร้างพลังให้กับผู้เข้าร่วมประกวด ฯลฯ

Miss Universe Thailand 2020

ในส่วนของผู้ใช้งานอันนี้ใกล้ตัวที่สุด ซึ่งเราก็จะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วเพราะเนื่องด้วยปัจจุบัน ทีวีมีบทบาทลดน้อยลงและคนส่วนใหญ่อยู่กับมือถือมากกว่า การรับชมการประกวดผ่านทาง TrueID จึงมีความสะดวกสบายมากกว่า สามารถรับชมได้จากทุกแพลตฟอร์ม และสามารถมีส่วนร่วมเชียร์และโหวตได้อย่างง่ายดาย

VWORK กับการประกวด Miss Universe Thailand 2020

ดูฝั่งผู้ใช้งานกันไปแล้วทีนี้ข้ามมาฝั่งของผู้เข้าประกวดกันบ้าง ในครั้งนี้กองประกวดได้เลือกใช้เทคโนโลยี VWORK (วีเวิร์ค) จากทางทรูในการเป็นแพลตฟอร์มบริหารจัดการ ซึ่งหากเป็นผู้ใช้งานทั่วไปเราจะคุ้นเคยกันดีสำหรับงานองค์กร การทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) แต่ครั้งนี้กองประกวดนำมาช่วยน้อง ๆ นางงาม เพื่ออำนวยความสะดวกผ่านทางฟีเจอร์ดังต่อไปนี้

  • Check-in อัปเดตตำแหน่งที่อยู่และทำการ Check-out เมื่อเสร็จภารกิจแบบ Real-time
  • Task จัดระเบียบตารางงานให้มีประสิทธิภาพ และยังสามารถติดตามสถานะได้
  • Library เข้าถึงคลังความรู้ Knowledge Center ได้อย่างง่ายดาย
  • Announcement เชื่อมต่อและอัปเดตการสื่อสารสะดวกง่าย ได้ทั้งแบบเฉพาะกลุ่มหรือเฉพาะเรื่อง
  • Chat สนทนาได้ทั้ง Personal Chat และ Group Chat

จะเห็นได้ว่าเทคโนโลยี 5G ได้เข้ามามีบทบาทในทุกวงการจริง ๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งการประกวด Miss Universe Thailand 2020 ที่มีการนำเอาโซลูชั่นของทรูทั้งในส่วนของ True ID และ VWORK มาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ของการประกวดนางงาม และด้วยการเชื่อมต่อความเร็วสูงผ่าน True 5G จะช่วยยกระดับการใช้งานให้กับผู้ชม รวมถึงผู้เข้าประกวดให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย yugioh2500

หากตรงไหนแปลหรือเขียนผิดสามารถชี้แนะได้ครับ
ติดต่อ-สอบถาม-พูดคุย-แลกเปลี่ยนกันได้ที่
Twitter: @yugioh2500