in ,

Tim Cook เผย “สิ่งที่น่าสนใจอีกไม่กี่อย่างจะมาอีกในปี 2020 นี้”

Tim Cook เผยระหว่างการประกาศผลประกอบการไตรมาส 4 ปี 2020 บอกใบ้ถึงการมาของสิ่งที่น่าสนใจซึ่งอาจหมายถึง Mac รุ่น Apple Silicon ที่อาจเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

ปลายปีนี้มีสิ่งที่น่าสนใจให้เราได้เห็นกันอีก

Tim Cook เผยว่า Apple ทำตัวเลขรายได้ได้ดีถึงแม้จะเป็นปีที่ยาก โดย Tim Cook บอกว่า “ผมบอกคุณได้เลยว่าปีนี้จะมีสิ่งที่น่าสนใจอีกไม่กี่อย่างให้เห็นกัน”

คำว่า “Few” หรืออีกไม่กี่อย่าง อาจหมายถึงอีก 2-3 อย่าง ซึ่งอาจหมายถึง Mac รุ่น Apple Silicon ที่มีข่าวลือว่าจะเปิดตัวในเดือน พ.ย. นี้ ซึ่ง Apple เองก็เคยบอกไวว่าจะมี Mac รุ่น Apple Silicon เผยโฉมให้เห็นกันภายในปีนี้

นอกจาก Mac รุ่น Apple Silicon แล้วยังมีบริการอย่าง Apple One, Fitness+ ที่ยังรอเปิดให้บริการอยู่ รวมไปถึงสินค้าอื่น ๆ ที่มีข่าวลืออย่าง AirPods Studio, AirTags ที่เป็นไปได้ว่าจะได้เห็นกันช่วงปลายปีนี้

Tom Cook ได้พูดถึงการเปิดตัว HomePod mini, Fitness+, อุปกรณ์เสริม MagSafe ที่กำหนดจะวางจำหน่ายในเดือน พ.ย. นี้ด้วย ซึ่งน่าจะอยู่ในช่วงเดียวกันกับการเปิดขาย iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro Max ที่กำหนดเปิดให้ลูกค้ากลุ่มประเทศแรกสั่งซื้อวันที่ 6 พ.ย.​ นี้

ที่มา – 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy