Samsung Smartwatch Earbuds 2017
in

Samsung เปิดตัว Smart Watch รุ่นใหม่ 2 รุ่น และหูฟัง Earbuds ไร้สายรุ่นใหม่

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 2017 ที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัวสินค้าใหม่เป็น Smart Watch รุ่นใหม่ 2 รุ่น และ หูฟัง Earbuds ไร้สาย รุ่นใหม่อีกหนึ่งรุ่น

Samsung ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่ม Wareable เพิ่มเติมเป็น Smart Watch รุ่นใหม่ 2 รุ่น และหูฟัง Earbuds ไร้สาย

Gear Sport

Gear Sport เป็น Smart Watch ที่เน้นกลุ่มผู้ใช้ที่ออกกำลังกาย ท้าชน Apple Watch Nike โดย Gear Sport ใช้หน้าจอ 1.2 นิ้ว จอ AMOLED ความละเอียด 360 x 360 ตัวเรือน 20 มม. มี 2 สี คือ สีดำและน้ำเงิน

Samsunggearsport

ตัวเครื่องใช้ RAM 768MB ความจุตัวเครื่อง 4GB แบตเตอรี่ 300mAh มีเซ็นเซอร์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, บารอมิเตอร์, Gyro และอื่นๆ ใช้ Tizen OS เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ทั้ง iOS และ Andriod

ราคาจำหน่าย ยังไม่ระบุ

Gear Fit2 Pro

Gear Fit2 Pro เป็น Smart Watch อีกตัวที่เน้นการนำเสนอฟีเจอร์ GPS โดยหน้าจอตัวเรือนมีขนาด 1.5 นิ้ว จอ AMOLED ความละเอียด 216 x 432 แบบ Touch Screen มี 2 สี คือ สีดำและแดง

Samsunggearfit2pro

ตัวเครื่องใช้ RAM 512MB ความจุตัวเครื่อง 4GB แบตเตอรี่ 200mAh ชิพประมวลผลแบบ Dual Core 1.0GHz โดยตัวเรือนมีให้เลือก 2 ขนาด

Gear Fit2 Pro เปิด Pre-Order ในราคา 199 ดอลลาร์ และจะเปิดขายและส่งมอบสินค้าวันที่ 15 ก.ย. 2017

Gear IconX

นอกจากจะเปิดตัว Smart Watch แล้ว Samsung ก็ได้เปิดตัวหูฟังไร้สายแบบ Earbuds อีกหนึ่งรุ่น ชื่อ Gear IconX ท้าชน AirPods มีให้เลือก 3 สี คือ ดำ เทา และชมพู

Samsunggeariconx

จุดเด่นของ Gear IconX ที่ Samsung พูดถึงนั้น คือ ตัวหูฟังมีน้ำหนักเบารองรับการสั่งการด้วย Bixby (AI ของ Samsung) ฟังเพลงต่อเนื่องได้ 5 ชั่วโมง ความจุ 4GB และมีกล่องชาร์จแถมมาด้วย

ราคาจำหน่าย ยังไม่ระบุ

น่าสนใจว่า Samsung เริ่มให้ความสำคัญกับอุปกรณ์ Wareable มากขึ้น เพราะในปัจจุบันแบรนด์เทคโนโลยีใหญ่ๆ ก็เริ่มปล่อยสินค้าใหม่ๆ ในกลุ่มนี้มากขึ้นนั่นเอง

ขอบคุณ – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy