in ,

ลือ Apple TV รุ่นใหม่ จะมาพร้อมชิปใหม่ รีโมตใหม่ โฟกัสเรื่องเกมมากขึ้น

รายงานจาก Bloomberg ระบุถึง Apple TV รุ่นใหม่ ที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลใหม่ รีโมตแบบใหม่ และเน้นเรื่องควาทรงพลังในการเล่นเกมมากขึ้น คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2021

ลือ Apple TV รุ่นใหม่ จะมาพร้อมชิปใหม่ รีโมตใหม่ โฟกัสเรื่องเกมมากขึ้น

Mark Gurman จาก Bloomberg รายงานถึง Apple TV รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวใน 2021 ว่าจะมาพร้อมกับการอัปเกรดใหม่ ทั้งชิปประมวลผลและรีโมต รวมถึงเน้นเรื่องของการเล่นเกมเป็นหลักด้วย ซึ่งการเปิดตัว Apple TV ตัวใหม่นี้น่าจะเป็นการอัปเกรดครั้งใหญ่ของ Apple TV ที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายและแก้ไขปัญหาเดิมที่เคยพบ

และยังได้รายงานเพิ่มเติมว่า รีโมตของ Apple TV รุ่นใหม่จะสามารถทำงานร่วมกับแอป Find My ได้ ให้ผู้ใช้สามารถค้นหารีโมตได้ง่ายขึ้น เมื่อหารีโมตไม่เจอ คล้าย ๆ กับการค้นหาอุปกรณ์ Apple อื่นผ่านแอป Find My

จากข่าวลือที่ผ่านมาระบุว่า Apple กำลังทดสอบ Apple TV รุ่นใหม่ที่ใช้ชิป A14 ซึ่งทำให้การทำงานเร็วและแรงมากขึ้น รองรับการเล่นเกม Apple Arcade ที่ยังไม่สามารถเล่นบน Apple TV รุ่นปัจจุบันได้ รวมถึง Apple อาจเปิดตัวจอยเกมใหม่ซึ่งไม่แน่ชัดว่าจะเป็นรีโมตที่ปรับเปลี่ยนใหม่หรือไม่ แล้วก็ยังมีการพบชุดคำสั่งเกี่ยวกับ Apple TV ใน iOS ด้วย จึงคาดว่า Apple TV รุ่นใหม่อาจจะเปิดตัวในปี 2021

รอติดตามกันต่อไปว่า Apple TV จะเปิดตัวในช่วงไหนของปี 2021 จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรและมีการอัปเกรดอะไรที่สร้างประสบการณ์ใช้งานใหม่บ้าง

ขอบคุณ 9to5mac, ภาพแนวคิด Apple TV Pro

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University