Airpower Rumors 1
in ,

MacOtakara เผย Apple เตรียมเปิดขายแผ่นรองชาร์จ AirPower มี.ค. 2018 นี้

มีข่าวลือมาอย่างต่อเนื่องกับการเปิดขายแผ่นรองชาร์จ AirPower โดยอีกหนึ่งแหล่งข่าวสำคัญอย่าง MacOtakara ก็เผยว่าเราจะได้เห็น AirPower เปิดขายมี.ค. 2018 นี้แน่นอน

Apple อาจเปิดขายแผ่นรองชาร์จ AirPower ในเดือน มี.ค. 2018 นี้

MacOtakara ได้ยืนยันข้อมูลจากแหล่งข่าวของตัวเองว่า Apple วางแผนเปิดขายแผ่นรองชาร์จ AirPower ในช่วงเดือน มี.ค. 2018 นี้ (สอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้) แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าเปิดขายวันที่เท่าไหร่

Iphone X Airpower

MacOtakara คาดว่า Apple จะเปิดขายแผ่นรองชาร์จ AirPower ผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ Apple Online Store, Apple Retail Store, AASP และหน้าร้านต่างๆ อย่าง Best Buy ในช่วงเวลาเดียวกันที่ Apple เปิดขายอย่างเป็นทางการ (ราคาขายแผ่นรองชาร์จ AirPower น่าจะอยู่ที่ประมาณ 199 ดอลลาร์ หรือ 6,500 บาท)

Airpower Promo

อย่างไรก็ตามในรายงานของ MacOtakara ไม่ได้มีการพูดถึงกล่องหูฟัง AirPods ที่รองรับการชาร์จไร้สายบนแผ่นรองชาร์จ AirPower ซึ่ง Apple เผยคุณสมบัตินี้ในการเปิดตัว iPhone X เมื่อ ก.ย. 2017 ที่ผ่านมา

Airpower

สื่อต่างประเทศคาดว่า Apple จะเปิดขายกล่องหูฟัง AirPods รุ่นใหม่เป็นแบบรุ่นพิเศษที่ Apple Store แต่ที่หน้าร้านทั่วไปจะเป็นการขายหูฟัง AirPods รุ่นเดิมที่มาพร้อมกับกล่องชาร์จแบบใหม่เลย

แผ่นรองชาร์จ AirPower, กล่องหูฟัง AirPods จะเป็นอย่างไร เปิดขาย มี.ค. 2018 นี้หรือไม่ ติดตามกันต่อไป

ที่มา – appleinsider

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy