Apple Release Macbook Air 2019 True Tone
in ,

Apple อัปเกรด MacBook Air 13 นิ้วใหม่ เพิ่มจอ True Tone เริ่มต้น 35,900 บาท

Apple เปิดตัว MacBook Air ใหม่ รุ่นอัปเกรดสเปค ครั้งนี้มาพร้อมการแสดงผลแบบ True Tone บนจอ Retina พร้อมกับราคาที่ปรับลดลงเริ่มต้น 35,900 บาท

Apple อัปเกรด MacBook Air 13 (Mid 2019) นิ้วใหม่

MacBook Air ปี 2019 รุ่นอัปเกรดสเปคใหม่ โดยอัปเกรดหน้าจอ Retina ให้แสดงผลแบบ True Tone รับชมภาพได้สวยเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกด้วยกัน 2 ความจุ ได้แก่

  • ความจุ 128GB ราคา 35,900 บาท (ราคานักศึกษา 31,900 บาท)
  • ความจุ 256GB ราคา 42,900 บาท (ราคานักศึกษา 38,900 บาท)

สามารถสั่งซื้อหรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > Apple Store Online ประเทศไทย

สำหรับราคานักศึกษาสามารถรับชมได้ที่ > Apple Store สำหรับนักศึกษา

Macbook Air 13 Inch Upgrade Spec True Tone Display 2019 1

สเปค MacBook Air 13 (Mid 2019) นิ้วใหม่

  • โปรเซสเซอร์ Intel Core i5 รุ่นที่ 8 แบบ Dual‑core ความเร็ว 1.6GHz พร้อม Turbo Boost สูงสุด 3.6GHz
    ความจุ 128GB และ 256GB
  • Touch ID
  • จอภาพ Retina พร้อมการแสดงผลแบบ True Tone
  • หน่วยความจำ LPDDR3 ความเร็ว 2133MHz ขนาด 8GB
  • ตัวจัดเก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุ 128GB1
  • Intel UHD Graphics 617
  • Touch ID
  • แทร็คแพด Force Touch
  • พอร์ต Thunderbolt 3 จำนวน 2 พอร์ต
  • สีเทาสเปซเกรย์, สีทอง และสีเงิน

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก Apple Newsroom

Macbook Air Mid 2019 Upgrade

MacBook Air และ MacBook Pro อัพเดทใหม่ต้อนรับเปิดเทอม

นักศึกษาสามารถซื้อ MacBook Air ในราคา 31,900 บาท และ MacBook Pro 13 นิ้ว ในราคา 38,900 บาท

คูเปอร์ติโน, แคลิฟอร์เนีย  — 9 กรกฏาคม 2562 – วันนี้ Apple® ได้อัพเดท MacBook Air® ด้วยการเพิ่มการแสดงผลแบบ True Tone® ให้กับหน้าจอ Retina® เพื่อประสบการณ์การรับชมที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น และราคาที่ปรับเหลือ 35,900 บาท และยังประหยัดยิ่งขึ้นอีกสำหรับนักศึกษาระดับวิทยาลัยในราคาเพียง 31,900 บาท ส่วน MacBook Pro® รุ่น 13 นิ้ว ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้นในราคา 42,900 บาท ก็ได้รับการอัพเดทใหม่ ให้มาพร้อมโปรเซสเซอร์แบบ Quad-core รุ่นที่ 8 จึงเร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึงสองเท่า นอกจากนั้น ตอนนี้ยังมาพร้อม Touch Bar™ และTouch ID®, หน้าจอ Retina แบบ True Tone และชิพ Apple T2 Security ในราคาเพียง 38,900 บาท สำหรับนักศึกษาระดับวิทยาลัย

ด้วยดีไซน์ของตัวเครื่องที่เพรียวบาง พกพาสะดวก หน้าจอ Retina ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำงานประจำวัน แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และระบบปฏิบัติการ macOS® ทำให้โน้ตบุ๊ค Mac นั้นเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มผู้ใช้ระดับอุดมศึกษา โดยข้อมูลจาก Student Monitor ได้แสดงให้เห็นว่าเกือบ 60% ของผู้ซื้อโน้ตบุ๊คที่เป็นนักศึกษาระดับวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกานั้นใช้ Mac1

“นักศึกษาระดับวิทยาลัยต่างก็ชื่นชอบ Mac เพราะนี่คือโน้ตบุ๊คที่พวกเขาวางใจเลือกใช้งาน ตั้งแต่เวลาที่อยู่ในหอพัก ไปจนถึงในห้องเรียน และเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาอีกด้วย” Tom Boger ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ Mac กล่าว “ด้วยราคาสำหรับนักศึกษาที่ปรับลงเหลือเพียง 31,900 บาท สำหรับ MacBook Air และ MacBook Pro รุ่น 13 นิ้ว ที่อัพเดทใหม่พร้อมประสิทธิภาพที่รวดเร็วยิ่งขึ้น และ Touch Bar และ Touch ID ในราคา 38,900 บาท สำหรับนักศึกษา นี่จึงนับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดในการเลือกซื้อ Mac สำหรับการใช้งานในระดับวิทยาลัย”

โน้ตบุ๊ครุ่นยอดนิยมที่สุดของ Apple สำหรับนักศึกษามาพร้อมอัพเดทใหม่

MacBook Air มาพร้อมดีไซน์ที่ทั้งบางและเบาในสีสันที่สวยงามถึง 3 สี, ความสะดวกในการใช้งานและความปลอดภัยของ Touch ID, โปรเซสเซอร์ แบบ Dual-core รุ่นที่ 8, เสียงสเตอริโอที่มีมิติเสียงกว้างสมจริง และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน โดยหน้าจอ Retina ขนาด 13 นิ้วอันน่าทึ่ง ตอนนี้มาพร้อมการแสดงผลแบบ True Tone ที่ปรับแต่งอุณหภูมิสีของหน้าจอโดยอัตโนมัติเพื่อประสบการณ์การรับชมที่สบายตายิ่งขึ้น ส่วน MacBook Air ก็ได้รับการออกแบบให้มาพร้อมพลังสำหรับการทำงานประจำวัน ตั้งแต่รับส่งอีเมล ท่องเว็บ ไปจนถึงตกแต่งรูปภาพและโทรผ่าน FaceTime® ในราคาที่ประหยัดกว่าเดิม นับเป็นโน้ตบุ๊ตสารพัดประโยชน์สำหรับทั้งผู้บริโภคทั่วไปและนักศึกษาอย่างแท้จริง

MacBook Pro รุ่น 13 นิ้ว นำเอาโปรเซสเซอร์ทรงพลัง, SSD ที่เร็วสุดยอด, แบตเตอรี่ที่ทำงานได้ตลอดทั้งวัน และหน้าจอโน้ตบุ๊ค Mac ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา รวมกันไว้ภายในดีไซน์กะทัดรัดที่มีน้ำหนักเพียง 1.37 กก. วันนี้ MacBook Pro รุ่นเริ่มต้น ขนาด 13 นิ้ว ได้เพิ่มโปรเซสเซอร์แบบ Quad-core รุ่นล่าสุดเข้ามา เพื่อประสิทธิภาพที่เร็วขึ้นถึงสองเท่า, Touch Bar และ Touch ID, การแสดงผลแบบ True Tone ให้กับจอภาพ Retina ที่สวยสดใส, ชิพ Apple T2 Security และลำโพงสเตอริโอเสียงเต็มอิ่มสมจริงพร้อมเสียงสเตอริโอที่มีมิติเสียงกว้าง ทั้งหมดนี้ในราคาดีๆ ที่เริ่มต้นเท่าเดิมเพียง 42,900 บาท หรือ 38,900 บาท สำหรับนักศึกษา และด้วยคุณสมบัติอันทรงพลังเหล่นี้ MacBook Pro จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเรียนที่กำลังจะเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาและกำลังมองหาโน้ตบุ๊คที่วยส่งเสริมการเรียนรู้ไปจนจบการศึกษาและหลังจากนั้น

พบกับ macOS Catalina ภายในปีนี้

ภายในปีนี้ คุณสามารถอัพเดท MacBook Air และ MacBook ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
เพื่อใช้งาน macOS Catalina ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการบนเดสก์ท็อปชั้นแนวหน้าของโลกรุ่นล่าสุด ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ยอดเยี่ยม แอพใหม่ล่าสุด และเทคโนโลยีใหม่อันทรงพลังสำหรับนักพัฒนา macOS Catalina มาพร้อมแอพบันเทิงยอดนิยมจาก Apple ได้แก่ — Apple Music®, Apple Podcasts และ Apple TV® และคุณสมบัติ Sidecar™ แบบใหม่หมด ที่ให้ผู้ใช้สามารถขยายเดสก์ท็อป Mac ออกไป ด้วยการใช้ iPad เป็นจอภาพที่สองหรือใช้เป็นอุปกรณ์ป้อนข้อมูลที่มีความแม่นยำสูง คุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยใหม่ช่วยปกป้องผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้น และคุณสมบัติ “การสั่งการด้วยเสียง” ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุม Mac ของตนเองได้ทั้งหมดโดยใช้เสียง

ข้อมูลเพิ่มเติม Apple Newsroom

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University