in

‘Little Voice’ โดย Apple ฉายรอบปฐมทัศน์ วันที่ 10 ก.ค. นี้ บน Apple TV+

“Little Voice” โดย Apple ผลงานจาก J.J. Abrams เจ้าของรางวัล Emmy, Sara Bareilles นักร้อง/นักแต่งเพลงผู้ชนะรางวัล Grammy และ Jessie Nelson จะเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันศุกร์ที่ 10 ก.ค. นี้บน Apple TV+

Little Voice

Apple ประกาศเผยโฉมซีรี่ส์เรื่องใหม่ “Little Voice” เรื่องราวโรแมนติกสุดเข้มข้นแนวใหม่จากทีมงานระดับรางวัลของ J.J. Abrams, Sara Bareilles และ Jessie Nelson ซึ่งจะเริ่มฉายรอบปฐมทัศน์พร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 10 ก.ค. นี้บน Apple TV+ พร้อมด้วยซีรี่ส์และภาพยนตร์ชื่อดังอีกมากมาย

เรื่องย่อ

“Little Voice” พูดถึงเรื่องราวของ Bess King (O’Grady) นักแสดงผู้มีพรสวรรค์อันโดดเด่น เธอต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อทำตามความฝันให้สำเร็จท่ามกลางการถูกปฏิเสธ ความรัก และปัญหาครอบครัวอันสลับซับซ้อน เรื่องนี้ยกย่องความหลากหลายทางดนตรีของนิวยอร์กและนำแสดงโดย Brittany O’Grady, Sean Teale, Colton Ryan, Shalini Bathina, Kevin Valdez, Phillip Johnson Richardson และ Chuck Cooper มาพร้อมเพลงต้นฉบับจาก Sara Bareilles ผู้ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy และ Tony กล่าวได้ว่านี่คือเรื่องราวของการตามหาเสียงที่แท้จริงภายในใจของคุณและความกล้าหาญที่จะเปล่งมันออกมา

“Little Voice” ผลิตโดย Bad Robot Productions ของ J.J. Abrams ซึ่งร่วมมือกับ Warner Bros Television J.J. Abrams (“Star Wars: The Force Awakens,” “Star Trek,” “Lost”), Sara Bareilles, Jessie Nelson (“I Am Sam,” “Stepmom,” “Waitress”) และ Ben Stephenson (“Westworld”) เป็นผู้อำนวยการผลิต นอกจากนี้ Nelson ยังเป็นผู้เขียนบทและกำกับในตอนแรกอีกด้วย

ซีรี่ส์เรื่องใหม่นี้จะเข้ามาอยู่บน Apple TV+ เช่นเดียวกับซีรี่ส์ระดับรางวัลและซีรีส์ยอดนิยมที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเราโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น “Defending Jacob”, Mythic Quest: Banquet Raven” และ “The Morning Show” ที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globe และได้รับรางวัล Critics Choice และ SAG รวมถึงซีรี่ส์แอนิเมชั่นแนวคอมเมดี้ประกอบเพลงซึ่งจะเปิดตัวเร็วๆ นี้อย่าง “Central Park” จาก Loren Bouchard ผู้ชนะรางวัล Emmy พร้อมด้วย Josh Gad ผู้ชนะรางวัล Grammy จากเรื่อง “Frozen” และ Nora Smith ผู้ชนะรางวัล Emmy, ภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ “Dear…” จาก R.J. Cutler ผู้ชนะรางวัล Emmy และ Peabody, ภาพยนตร์สารคดี “Dads” จากผู้กำกับ Bryce Dallas Howard และ “Greatness Code” สารคดีเรื่องใหม่ที่จะเปิดเผยเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครพูดถึงมาก่อนของนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

Apple TV+

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอพ Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สามารถ สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy