Cover 2 Iphone Se 2 Ipad Pro 2020
in , ,

Kuo เผย iPad Pro ใหม่, iPhone SE 2 มาต้นปี 2020 แว่น AR เป็นแบรนด์อื่นมาหลังจากนั้น

ข่าวลือสินค้าใหม่ปี 2020 มีมาให้ติดตามกันแล้วโดย Ming-Chi Kuo เผยว่า iPad Pro ใหม่, iPhone SE 2 มาต้นปี 2020 แว่น AR เป็นแบรนด์อื่นเปิดตัวช่วงไตรมาส 2 ปี 2020

iPad Pro ใหม่, iPhone SE 2 อาจมาช่วงต้นปี 2020

Kuo เผยว่า iPad Pro รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวช่วงต้นปี 2020 นี้จะมาพร้อมกล้องหลัง 3 มิติ มีเซ็นเซอร์ ToF แบบเดียวกันกับกล้องหน้า TrueDepth ที่ใช้ใน iPhone, iPad รุ่นพรีเมียมก่อนหน้านี้ ช่วยให้วัดระยะวัตถุได้อย่างแม่นยำ ช่วยเรื่อง AR ด้วย

Ipad Pro 3 Lens Cover

ส่วน iPhone SE 2 นั้น Kuo เผยว่าจะเผยโฉมให้เห็นช่วงต้นปี 2020 เช่นกัน โดยข้อมูลจากรายงานก่อนหน้าเผยว่าจะใช้ตัวเครื่องแบบเดียวกับ iPhone 8 แต่ปรับปรุงสเปคภายในใหม่ เช่น มาพร้อม RAM 3GB, ชิป A13 เป็นต้น

Iphone 8

แว่น AR เป็นแบรนด์อื่นเปิดตัวช่วงไตรมาส 2 ปี 2020

ถัดมาคือเรื่องแว่น AR หรือ AR Headset ที่มีช่าวลือมาต่อเนื่องว่า Apple กำลังพัฒนาสินค้าตัวนี้อยู่ โดย Kuo  เผยว่าแว่น AR ตัวนี้จะเป็นแบรนด์อื่นที่ Apple ร่วมพัฒนาด้วย แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลว่าลักษณะสินค้าตัวนี้จะเป็นอย่างไรกันแน่ อาจเป็นแว่นหรืออุปกรณ์สวมใส่เพื่อใช้เล่นเกม AR โดยเชื่อมต่อกับ iPhone ก็ได้

Apple Ar Vr Headset 1
ภสพแนวคิดแว่น AR

ใน Timeline ของ Kuo ยังให้ข้อมูลอีกว่า MacBook พร้อมคีย์บอร์ด Sissor Switch แบบใหม่จะเปิดตัวช่วงไตรมาส 2 ปี 2020 เช่นกัน ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าคีย์บอร์ดกลไกใหม่นี้จะเป็นตัวเดียวกันกับ MacBook Pro จอ 16 นิ้วที่ Apple อาจเปิดตัวเร็ว ๆ นี้หรือไม่ ซึ่งรายงานก่อนหน้าเผยว่ากลไกคีย์บอร์ดแบบ Sissor Switch จะถูกนำมาใช้ใน MacBook ปี 2020 ทั้งหมด

Kuo Said New Ipad Pro Iphone Se 2 Debut Q1 2020 Img 1

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Apple อาจจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งอาจเปิดตัว MacBook Pro จอ 16 นิ้วใหม่ และอาจเปิดตัว iPad Pro ใหม่ด้วย แต่กับรายงานนี้ก็ยังขัดแย้งกันอยู่ต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไรหลังจากนี้

ที่มา – 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy