in , ,

Kuo เผย iPad หน้าจอ Mini-LED และ AirPods 3 อาจเปิดตัวในครึ่งแรกของปี 2021

Ming Chi-Kuo เผยรายงานจาก TFI Securities ว่า Apple อาจะเปิดตัว iPad ที่มาพร้อมกับหน้าจอ Mini-LED และ AirPods 3 ดีไซน์ใหม่เหมือน AirPods Pro รุ่นปัจจุบัน

Kuo เผย iPad หน้าจอ Mini-LED และ AirPods 3 อาจเปิดตัวในครึ่งแรกของปี 2021

Ming Chi-Kuo รายงานข้อมูลจาก Career Technology ที่คาดว่าจะเป็นหนึ่งในสายการผลิตหลักของ Apple ปี 2021 โดยระบุว่าบริษัท Career จะเริ่มสั่ง Soft Board ที่มีเทคโนโลยี LCP (Liquid Crystal Polymer) มาใช้ในหน้าจอ mini-LED บน iPad ที่ลือว่าจะเปิดตัวช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021

8 – 9 เดือนที่ผ่านมา Kuo เคยระบุว่า Apple จะใช้หน้าจอ mini-LED กับ 6 ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในสายการผลิตและมีแผนจะเปิดตัวไปจนถึงปลายปี 2021

รวมถึงเคยคาดการณ์ว่า iPad Pro ขนาด 12.9 นิ้วจะเป็นสินค้า mini-LED ตัวแรกที่มีแผนจะเปิดตัวช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2021 แต่จากรายงานไม่นานมานี้รวมถึงรายงานล่าสุดเห็นได้ว่าการเปิดตัวสินค้าที่ใช้หน้าจอ mini-LED จะเปลี่ยนมาเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2021

ในส่วนของ AirPods นั้น Kuo เชื่อว่า Apple กำลังผลิต AirPods 3 และจะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 โดย AirPods 3 จะมีดีไซน์เหมือนกับ AirPods Pro และมี Ear Tips มาด้วย  คาดว่า AirPods 3 จะมีราคาย่อมเยา แต่ไม่มีคุณสมบัติการตัดเสียงรบกวน (Active Noise Cancellation) รวมถึงมีการปรับปรุงแบตเตอรี่และมาพร้อม Wireless Chip ใหม่

นอกจากนี้ Kuo ยังระบุว่า Apple จะขยายการใช้เทคโนโลยี Soft Board ไปยัง iPhone 13 ในปีหน้า คาดว่าจะช่วยประหยัดพื้นที่และลดต้นทุนการผลิตได้มากขึ้น

ขอบคุณ macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University