8 Reason Why You Love And Would Like To Buy Iphone Xs Max 1
in ,

นักวิเคราะห์คาด iPhone XS Max ในไตรมาส 1 ปี 2019 มีความต้องการน้อย ถูกปรับลดการผลิตเกือบครึ่ง

ด้วยความต้องการ iPhone XS Max ที่ไม่สูงมากทำให้นักวิเคราะห์มองว่าในไตรมาส 1 ปี 2019 iPhone XS Max จะขายได้น้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้และถูกปรับการผลิตลงครึ่งหนึ่ง

นักวิเคราะห์คาด iPhone XS Max ในไตรมาส 1 ปี 2019 มีความต้องการน้อย ถูกปรับลดการผลิตเกือบครึ่ง

Reuters รายงานข้อมูลจาก Citi Research ที่ได้เผยข้อมูลการคาดการณ์ยอดความต้องการของ iPhone XS Max ที่เคยคาดว่าจะมีความต้องการ 50 ล้านเครื่องเหลือ 45 ล้านเครื่องในไตรมาสแรกปี 2019 นี้

Why You Love And Would Like To Buy Iphone Xs Max 4

ในรายงานเผยว่ายอดความต้องการ 5 ล้านเครื่องที่ถูกปรับลดลงนั้นเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างสูง โดย William Yang นักวิเคราะห์จาก Citi Research มองว่า iPhone XS Max เริ่มถูกปรับลดการผลิตลงบ้างแล้วและเริ่มเคลียร์สินค้าคงคลังที่มีอยู่ ดังนั้นการผลิตอาจถูกปรับลงเกือบครึ่งหนึ่ง

iPhone XS Max นั้นเป็น iPhone ที่มีราคาสูงที่สุดเท่าที่มีมาโดยราคาเริ่มต้นที่ 1,099 ดอลลาร์และแพงสุดที่ 1,449 ดอลลาร์ ซึ่งราคาที่สูงมากคาดว่าเป็นปัจจัยหลักต่อการตัดสินใจซื้อของผู้ซื้อ

รายงานก่อนหน้านี้เผยว่า Apple ได้สั่งปรับลดการผลิตทั้ง iPhone XS, XS Max และ iPhone XR ลงเนื่องจากยอดขายไม่ตรงตามที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งต้องรอติดตามผลประกอบการของ Apple ที่จะเผยในไตรมาส 1 ปี 2019 นี้

ที่มา – 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy