Iphone Xr Photo Leaks Before Event
in ,

ภาพถ่ายคาดว่าเป็น iPhone Xr สี Space Gray ก่อนเปิดตัวคืนนี้ (12 ก.ย. 61)

เว็บไซต์ต่างประเทศได้โพสต์ภาพถ่ายซึ่งดูแล้วเหมือน iPhone Xr จอ LCD 6.1 นิ้วสี Space Gray ที่อาจเปิดรุ่นใหม่เปิดตัวในงาน Event 2018 นี้

iPhone Xr สี Space Gray?

AppleHub ได้แชร์ภาพจาก IG ของ Fabien Wanner ซึ่งในมือของเขาถือ iPhone Xr สี Space Gray อยู่ (อาจเป็นเครื่อง Dummy หรือ Prototype) โดยตัวเครื่องออกแบบเหมือน iPhone 8, พื้นผิวด้านหลังใช้วัสดุกระจก, ใช้กรอบอะลูมิเนียมสีเทาเข้มและกล้องหลังตัวเดียว

Iphone Xr Photo Leaks Before Event 2

iPhone Xr อาจมาพร้อมสีใหม่ถึง 5 สี คือ Space Gray, Silver, Red, Blue และ Brown (หรือ Gold) ซึ่งอ้างอิงจากภาพถ่ายถาดซิมก่อนหน้านี้นั่นเอง

Iphone Xr Sim Trays Leaks Photo 5 Colors

ข่าวลือเผยว่า iPhone Xr จะเป็นรุ่นราคาย่อมเยาที่สุดในบรรดา 3 รุ่นใหม่ โดย iPhone Xr อาจมีราคาเริ่มต้นที่ 699 ดอลลาร์ (64GB) แต่อาจจะเปิดขายช้ากว่ารุ่นจอ OLED

Apple Special Event 2018

Apple ได้ประกาศจัดงาน Apple Special Event 2018 ในวันที่ 12 ก.ย. 2018 โดยจะเริ่มเวลาประมาณ 0.00 ของวันที่ 13 ก.ย. 2018 หรือคืนวันที่ 12 ก.ย. 2018 ตามเวลาบ้านเรา โดยสิ่งใหม่ที่คาดว่าจะเห็นในงานติดตามได้ที่นี่

Iphone Xs Liveblog Cover

แน่นอนว่าทีมงาน iPhonemod จะเกาะติดสถานการณ์และรายงานสดในวันงานดังกล่าว สามารถติดตามข้อมูลและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ iPhonemod.net และ Facebook Page : iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy