Iphonese2
in ,

Apple อาจวางจำหน่าย iPhone SE 2 (รุ่นที่ 2) ผลิตที่อินเดีย ช่วงต้นปี 2018 นี้

iPhone SE 2 (รุ่นที่ 2) ที่ผลิตในประเทศอินเดีย คาดว่าจะถูกวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2018 นี้ โดยเป็นรุ่นที่มีการปรับสเปคการใช้งานจากรุ่นเดิม

iPhone SE 2 (รุ่นที่ 2) อาจเปิดขายต้นปี 2018 นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Apple ได้สั่งผลิต iPhone SE จากประเทศอินเดีย และได้มีการเริ่มวางจำหน่าย iPhone SE ที่ผลิตในประเทศอินเดียกันบ้างแล้ว และก็มีรายงานว่า iPhone SE 2 (รุ่นที่ 2) จะถูกวางขายช่วงไตรมาสแรกปี 2018 นี้

Iphoneseindia Cover 2

แหล่งข่าวรายงานว่า Wistron จะเป็นผู้รับผลิต iPhone SE ที่ประเทศอินเดีย โดยหลักๆ แล้วจะผลิตและจำหน่าย iPhone SE ในประเทศอินเดีย เนื่องจากเป็นกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ที่ Apple ให้ความสำคัญอยู่

สำหรับ iPhone SE 2 นั้น ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Apple อาจเปิดตัวและเปิดขาย iPhone SE 2 ที่เป็นรุ่นอัปเกรดสเปค ในเดือน ส.ค. – ก.ย. ปีนี้ แต่แหล่งข่าวชี้ว่าน่าจะ เปิดจำหน่ายในไตรมาสแรกปี 2018 (ต้นปี 2018)

สเปค iPhone SE 2 (รุ่นที่ 2)

  • ชิพ A10
  • RAM 2GB
  • ความจุ 32GB, 128GB
  • กล้องหน้า 5MP กล้องหลัง 12MP
  • แบตเตอรี่ 1,700 mAh

สำหรับการออกแบบตัวเครื่องนั้น คาดว่า Apple น่าจะยังใช้รูปแบบการออกแบบ iPhone SE เหมือนเดิม และ ราคาก็อาจจะเป็นช่วงราคาเดิมเช่นกัน แต่ก็มีสื่อต่างประเทศบางสำนักเผยว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการออกแบบให้เหมือนกับ iPhone 7 แต่คงขนาดหน้าจอ 4 นิ้วไว้ จะเป็นอย่างไร ติดตามกันต่อไป

ขอบคุณ – idropnews

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy