in ,

ลือ! iPad mini 7 เปิดตัวปลายปี 2023 นี้

iPad mini รุ่นที่ 7 อาจเปิดตัวปลายปี 2023 นี้ อาจใช้ดีไซน์ตัวเครื่องเดิม แต่ปรับสเปคภายใน เช่น กล่องหน้า กล้องหลัง และการเชื่อมต่ออื่น ๆ

ลือ! iPad mini 7 เปิดตัวปลายปี 2023 นี้

ShrimpApplePro โพสต์ข้อมูลการมาของสินค้าใหม่อย่าง Apple Watch Series 9, Apple Watch Ultra 2 และเผยว่าจะมี iPad mini รุ่นใหม่เปิดตัวด้วย แต่ไม่ได้เผยรายละเอียดว่าสเปคเป็นอย่างไรบ้าง

คาดว่า iPad mini 7 จะเน้นอัปเกรดสเปคคล้ายกับ iPad 11 ที่อาจเปิดตัวปลายปีนี้เช่นกัน คาดว่า iPad mini ใหม่มาพร้อมชิป A16 Bionic หรือไม่ก็ชิป A17 Bionic เหมือน iPhone 15 รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวปลายปีนี้

ด้านตัวเครื่องนั้นคาดว่า iPad mini 7 จะยังใช้ดีไซน์เดิม แต่อาจอัปเกรดสเปคภายในอย่างเช่น กล้องหน้า กล้องหลัง รองรับอัดวิดีโอ ProRes, รองรับถ่ายภาพ Portriat เป็นต้น ส่วน Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3 ที่ถูกใส่มาใน iPad Pro

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Apple อาจเปิดตัว iPad Air 6 รุ่นอัปเกรดสเปคด้วย แต่บางรายงานเผยว่า iPad Air ใหม่อาจเปิดตัวปี 2024

Mark Gurman เคยเผยไว้ว่า iPad mini รุ่นอัปเกรดสเปคอาจเปิดตัวปลายปี 2023 นี้เช่นกัน แต่ Ming-Chi Kuo เชื่อว่า iPad mini ใหม่อาจเปิดตัวไตรมาสแรกของปี 2024 มากกว่า

ที่มา – MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy