in , , , ,

วิธีแจ้งปัญหาหรือติดต่อ Apple ผ่านแอป Apple Support [อัปเดตล่าสุด]

สำหรับใครที่ต้องการแจ้งปัญหาหรือติดต่อพนักงาน Apple ทีมงานแนะนำว่าให้ลองทำผ่านแอป Apple Support ดูก่อน เรามาชมวิธีการแจ้งปัญหาและติดต่อที่อัปเดตล่าสุดกันเลยว่าทำอย่างไร

วิธีแจ้งปัญหาหรือติดต่อ Apple ผ่านแอป Apple Support [อัปเดตล่าสุด]

ก่อนอื่นใครที่ยังไม่เคยมีแอป Apple Support ให้ดาวน์โหลดได้ที่ App Store [แตะดาวน์โหลดที่นี่]

ไปที่แอป Apple Support (ใช้งานครั้งแรกให้ล็อกอิน Apple ID ให้เรียบร้อย) > เลือกอุปกรณ์ที่ต้องการแจ้งปัญหา > เลือกหัวข้อ > เลือกหัวข้อย่อยของปัญหา

ดังตัวอย่างเลือกปัญหาหน้าจอแตก แอปจะแสดงข้อมูลราคาค่าบริการให้เราเช็คก่อนรับบริการได้

หรือจะแตะ ค้นหาสถานที่ให้บริการที่ได้อนุญาต เพื่อดูว่าเราจะนำอุปกรณ์ของเราไปส่งซ่อมหรือเช็คที่ iCare สาขาใกล้บ้านที่ไหนได้บ้าง มีทั้งรายการสถานที่และตำแหน่งที่ตั้งแบบแผนที่

แต่ถ้าหากต้องการติดต่อ Apple ก่อนไป ก็สามารถแตะโทร เพื่อคุยกับพนักงาน Apple ก่อนได้

เราสามารถแตะเลือกสถานที่ที่ต้องการ เพื่อนัดจองคิวนำเครื่องเข้าไปรับบริการ (ดังตัวอย่างสถานที่รับบริการยังไม่รับจองคิวช่วงนี้ แต่ถ้ารับจะมีวันที่และเวลาให้เราเลือก) หรือจะแตะไอคอน i เพื่อดูรายละเอียดของสถานที่

นอกจากนี้ หากปัญหาของเราไม่จำเป็นจะต้องนำเครื่องเข้าเช็ค หรือเป็นปัญหาเล็ก ๆ น้อย ภายในแอปก็มีหัวข้อต่าง ๆ ที่รองรับปัญหาทั่วไปอยู่ สามารถแตะเพื่อดูคำแนะนำได้ตามต้องการ

และนี่ก็เป็นวิธีการแจ้งปัญหา ติดต่อพนักงาน Apple และดูการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นของอุปกรณ์ Apple ของเรา ที่สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านแอป Apple Support ที่อัปเดตหน้าตาการทำงานใหม่ล่าสุด ใครที่พบปัญหาไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Apple Watch, Mac, Airpods และอุปกรณ์ Apple ต่าง ๆ ก็สามารถแจ้งผ่านออป Apple Support ก่อนที่จะโทรหาพนักงานได้ ลองทำกันดูนะคะ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University