in ,

(ลือ) iMac Pro อาจกลับมา พร้อมดีไซน์เหมือน iMac 24 นิ้ว เปิดตัวปี 2022 นี้

Mark Gurman รายงานข้อมูล iMac Pro อาจกลับมาเปิดตัวในปี 2022 นี้ ดีไซน์เหมือนรุ่น 24 นิ้ว, จอใหญ่กว่า และอื่น ๆ

iMac Pro ใหม่ อาจเปิดตัวปี 2022 นี้

ในรายงานระบุว่า iMac รุ่นจอใหญ่ 27 นิ้วอาจใช้ชื่อว่า iMac Pro ใช้ชิป M1 รุ่นปรับปรุงที่แรงกว่า M1 Max, Dylan เคยเผยว่าจะใช้ CPU ถึง 12-core

Gurman เผยว่า iMac Pro ตัวใหม่จะใช้ดีไซน์เหมือน iMac 24 นิ้วชิป M1 แต่ใช้หน้าจอใหญ่กว่าคาดว่าเป็นหน้าจอ 27 นิ้ว (iMac Pro ชิป Intel รุ่นที่ Apple เลิกขายไปก่อนหน้านี้นั้นใช้หน้าจอ 27 นิ้ว)

ต่อมาก็มีความเป็นไปได้ว่า iMac Pro รุ่นใหม่จะใช้หน้าจอ mini-LED เหมือน MacBook Pro 14 นิ้วและ 16 นิ้ว ทำให้รองรับ ProMotion 120Hz ช่วยให้การแสดงผลเนื้อหาลื่นไหลขึ้น

รายงานยังมีความสับสนว่า iMac 27 นิ้วตัวใหม่นั้นจะเป็น iMac 27 นิ้วชิป Apple Silicon ใหม่ที่จะมาแทน iMac 27 นิ้วชิป Intel ตัวเดิม หรือเป็น iMac Pro 27 นิ้วกลับมาเปิดตัวใหม่กันแน่ ซึ่งรายงานของ Gurman เผยให้เห็นไปในแนวที่ว่าจะเป็น iMac Pro กลับมาเปิดตัวมากกว่า

สำหรับการเปิดตัวนั้นคาดว่า iMac Pro ตัวใหม่นี้อาจเปิดตัวในช่วงงาน Event ปลายปี ซึ่งทาง Gurman เองก็เคยรายงานข้อมูลไปว่าช่วงปลายปี 2022 นี้ Apple จะเปิดตัวสินค้าหลายตัว มากที่สุดเท่าที่เคยทำมา!

นอกจาก iMac Pro แล้วก็มีข่าวลือการมาของ Mac mini, Mac Pro, MacBook Pro รุ่นเริ่มต้นใหม่ รุ่นชิป Apple Silicon ตัวใหม่ด้วย

ที่มา : https://9to5mac.com/2022/01/30/imac-pro-comeback-m1-max-pro-design/

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy