in ,

Gurman เผย ปลายปี 2021 นี้มี iPhone, Apple Watch, AirPods, iPad mini, MacBook ใหม่เปิดตัว

Mark Gurman จาก Bloomberg รายงานข้อมูลการเปิดตัวสินค้าใหม่ปลายปี 2021 ว่าจะมี iPhone, Apple Watch, AirPods, iPad mini, MacBook Pro ใหม่เปิดตัว

Gurman เผยข้อมูลสินค้าใหม่ที่จะเปิดตัวปลายปี 2021

Gurman เผยว่างาน Event ช่วงปลายปี 2021 นี้จะยังมีหลายงานเหมือนปี 2020 โดยเดือน ก.ย. จะเป็นงานเปิดตัว iPhone 13 ซึ่งปีที่แล้ว iPhone 12 เปิดตัวเดือน ต.ค. เนื่องจากได้รับผลกระทบสถานการณ์โควิด-19

ปกติแล้วงาน Event เดือน ก.ย. จะมี iPhone, Apple Watch รวมถึง iPad รุ่นใหม่เปิดตัวด้วย

นอกจาก iPhone 13 แล้ว Gurman ยังเผยว่าในงาน Event เดือน ก.ย. 2021 จะมี AirPods 3 เปิดตัวด้วย รวมถึง iPad mini ที่หน้าจอใหญ่ขึ้น ขอบบางลง และ Apple Watch Series 7 รุ่นปรับปรุงหน้าจอใหม่จะเปิดตัวในงานนี้เช่นกัน

ส่วนงานถัดไปนั้น คาดว่าจะเป็นงานเปิดตัว MacBook Pro รุ่นใหม่มาพร้อมหน้าจอ mini-LED, ใช้ดีไซน์ใหม่ รวมถึงชิป M1X Apple Silicon ตัวใหม่ด้วย โดย Gurman เผยว่าจะมีการอัปเกรด MacBook Pro 16 นิ้วด้วย โดยรุ่นนี้ได้อัปเกรดสเปคล่าสุดเมื่อเดือน พ.ย. 2019

นั่นหมายความว่างาน Apple Event ปลายปี 2021 นี้งานแรกจะเริ่มจัดขึ้นในเดือน ก.ย. โดยเปิดตัว iPhone, Apple Watch, AirPods ,iPad ใหม่ และตามด้วยงาน Event เดือน พ.ย. ที่อาจเปิดตัว Mac ชิป Apple Silcon ตัวใหม่

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy