Airpower Rumors 1
in , , ,

DigiTimes เผย Apple เตรียมเปิดขายแผ่นชาร์จ AirPower สิ้นเดือน มี.ค. 2018 นี้

มีข่าวลือมายืนยันอีกครั้งกับการเปิดขาย แผ่นชาร์จ AirPower จากผู้ผลิตว่า Apple เตรียมเปิดขายอุปกรณ์เสริมตัวนี้ในช่วงสิ้นเดือน มี.ค. 2018 นี้

AirPower อาจเปิดขายสิ้นเดือน มี.ค. 2018 นี้

DigiTimes รายงานข้อมูลที่อ้างอิงมาจากผู้ผลิตรายหนึ่งว่า Apple เตรียมเปิดขายแผ่นชาร์จ AirPower ในช่วงสิ้นเดือน มี.ค. 2018 นี้ แต่ไม่มีข้อมูลระบุว่าเป็นวันที่เท่าไหร่

Airpower

สอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้ที่อ้างอิงจาก Best Buy  และ MacOtakara ว่า Apple จะเปิดขายแผ่นชาร์จ AirPower ในช่วงเดือน มี.ค. 2018 ซึ่ง Apple ประกาศก่อนหน้านี้ว่าแผ่นชาร์จ AirPower จะเปิดขายในปี 2018 นี้แน่นอน

ข้อมูลในรายงานเพิ่มเติมชี้ว่า แผ่นชาร์จ AirPower สามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 29W แต่ยังไม่มีข้อมูลเผยว่าการจ่ายไฟ 29W นั้น (ก่อนหน้านี้ลือว่า 7.5W) จะเป็นรูปแบบใด เพราะแผ่นชาร์จ AirPower สามารถรองรับการชาร์จอุปกรณ์ได้ 3 ชิ้นพร้อมกัน (iPhone/AirPods/Apple Watch) ซึ่งอาจจะเป็น 29W ต่อ 1 อุปกรณ์ หรือ 29W ในกรณีที่ชาร์จหลายอุปกรณ์ก็เป็นได้ จะเป็นอย่างไร ติดตามกันต่อไป

ที่มา – appleinsider

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy