in

3 คำท้าใหม่ วันตรุษจีน, Heart Month และ Unity ร่วมทำกิจกรรมรับรางวัลพิเศษกัน

สำหรับใครที่สะสมเหรียญรางวัลพิเศษ ช่วงนี้ Apple จัดกิจกรรมคำท้าพิเศษถึง 3 กิจกรรมด้วยกัน ได้แก่ คำท้าวันตรุษจีน Heart Month และ Unity ตั้งเดือนปลายเดือนมกราคมไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ เรามาชมกันว่าต้องทำกิจกรรมอะไรบ้าง

3 คำท้าใหม่ วันตรุษจีน, Heart Month และ Unity ร่วมทำกิจกรรมรับรางวัลพิเศษกัน!

คำท้าแรก เป็นคำท้าเพื่อเฉลิมฉลองวันตรุษจีน ผู้ใช้ Apple Watch จะต้องออกกำลังกาย 20 นาทีขึ้นไป ภายในวันที่ 22 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ มีเวลาถึง 15 วันเลยทีเดียว เมื่อบรรลุเป้าหมายแล้ว ผู้ใช้ก็จะได้รับเหรียญรางวัลรูปกระต่าย ซึ่งตรงกับปีนักษัตรของปี 2023 นี้

คำท้าที่สอง เป็นคำท้าประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่เรียกว่า เดือนแห่งหัวใจ Heart Month ที่ Apple ค่อนข้างให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพหัวใจ รวมถึงเสร้างบรรยากาศในช่วงเดือนแห่งความรักด้วย ผู้ใช้ Apple Watch จะต้องออกกำลังกายให้ 30 นาทีขึ้นไป ภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ เพื่อรับเหรียญรางวัลรูปหัวใจ

คำท้าที่สาม เป็นคำท้า Unity หรือคำท้าเอกภาพ ที่ Apple จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ประวัติศาสตร์ของชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกัน เรียกว่า Black History Month โดยผู้ใช้ Apple Watch จะต้องปิดวงแหวนการเคลื่อนไหว (Movement Ring) หรือวงสีแดง เป็นเวลาติดต่อกัน 7 วันภายในเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อรับเหรียญที่เป็นสัญลักษณ์ Unity

นอกจากจะได้รับเหรียญรางวัลแล้ว ผู้ใช้ยังจะได้รับสติกเกอร์น่ารัก ๆ ที่เป็นธีมของคำท้านั้น ๆ อีกด้วย ใครที่ชอบสะสมเหรียญอยู่ ช่วงนี้ก็ถือเป็นโอกาสดีเลยที่เราจะได้ทำกิจกรรมสะสมเหรียญไปพร้อม ๆ กัน

ที่มา macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University