Apple Shinjuku Openning 8 April 2018
in ,

Apple Shinjuku เปิดทำการในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว วันเสาร์นี้ (7 เม.ย. 2018)

Apple ประกาศเตรียมเปิดทำการ Apple Shinjuku ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นวันเสาร์ที่ 7 เม.ย. 2018 นี้ ตัวร้านดีไซน์ใหม่ล่าสุดของ Apple

Apple เปิดร้านใหม่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว วันเสาร์นี้ (ข้อความจาก Apple)

ร้านค้าปลีกในดีไซน์ล่าสุดของ Apple มาถึงญี่ปุ่นแล้ว

วันเสาร์นี้ Apple Shinjuku จะเปิดทำการเป็นวันแรกในกรุงโตเกียว และเป็นการเปิดตัวร้านในดีไซน์ใหม่ล่าสุดของ Apple ในประเทศที่ Apple Store สาขาต่างประเทศได้เปิดทำการเป็นแห่งแรก ตั้งแต่ร้านของ Apple เปิดทำการในย่านกินซ่าของโตเกียวเมื่อปี 2003 มีผู้มาเยี่ยมชมร้านแล้ว 70 ล้านรายจากทั่วประเทศ

Apple Shinjuku 04042018

“Apple มีประวัติศาสตร์และความผูกพันกับประเทศญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน และร้านในชินจูกุจะเป็นร้านแรกของอีกหลายร้านในญี่ปุ่นที่จะตามมาในปีต่อๆ ไป” Angela Ahrendts รองประธานอาวุโสฝ่ายค้าปลีกของ Apple กล่าว “เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับผู้คนในย่านอันคึกคักอย่างชินจูกุ ให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดจาก Apple”

Apple Shinjuku ตั้งอยู่ห่างจากสถานีชินจูกุซึ่งเป็นย่านช็อปปิ้ง แหล่งธุรกิจ และความบันเทิงที่มีชื่อเสียงที่สุดของโตเกียวเพียงไม่กี่บล็อคเท่านั้น เปิดให้เข้าชมเป็นครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสบดี หน้าร้าน Apple Shinjuku เป็นกระจกขนาดใหญ่สูงถึง 37 เมตรและมีต้น Longstock Holly ซึ่งเป็นต้นไม้ท้องถิ่นตั้งเรียงรายอยู่ ตัวร้านจึงดูราวกับเชื่อมต่อจากถนนเข้ามาภายใน ดีไซน์ใหม่ภายในร้านประกอบด้วย The Forum พร้อม Video Wall แบบไดนามิกระดับ 6K และ Avenue ที่มีจอภาพแบบอินเทอร์แอ็คทีฟสำหรับให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตรายอื่น และอุปกรณ์เสริมต่างๆ

Apple Store Interior Toyko Shinjuku 04042018

หัวใจสำคัญของ Apple Store คือการให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจ เป็นสถานที่ที่ให้คนในชุมชนได้มาพูดคุย เรียนรู้ และปลดล็อคความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง Apple Shinjuku จะจัดเซสชั่น Today at Apple ซึ่งประกอบด้วยกิจกรรมการออกแบบ ดนตรี การถ่ายภาพ การเขียนโค้ดและกิจกรรมอีกมากมายฟรีทุกวัน

ผู้ที่สนใจสามารถเริ่มเรียนรู้ในเซสชั่นพื้นฐานอย่าง Quick Start และ How To จากนั้นเรียนรู้แบบเจาะลึกตามความสนใจซึ่งมีให้เลือกมากมายทั้ง Music Labs, Sketch Walks และ Photo Walks รวมถึง evening walks ที่ผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสบรรยากาศแสงสีอันเป็นเอกลักษณ์ของชินจูกุ ใครๆ ก็สามารถเรียนเขียนโค้ดได้ด้วย Swift Playgrounds หรือเขียนโปรแกรมสำหรับหุ่นยนต์ และในช่วง Studio Hours ผู้เข้าร่วมทุกคนสามารถนำโปรเจ็กต์ส่วนตัวมาขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ หรือใช้เป็นพื้นที่ในการทำงานร่วมกับคนอื่นๆ ได้

Apple Store Tokyo Shinjuku 04042018

เซสชั่น Today at Apple เปิดสำหรับครู เด็กๆ และผู้ประกอบการ ในแต่ละสัปดาห์ เด็กๆ สามารถลงมือทำโปรเจ็กต์สนุกๆ ด้วยตนเองได้ที่ Kids Hour ส่วนในเซสชั่น Teacher Tuesday นักการศึกษาจะได้เรียนรู้วิธีการใหม่ๆ ในการนำเทคโนโลยีไปใช้ในห้องเรียน ผู้ประกอบการสามารถเข้าร่วมเซสชั่นสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะเพื่อสำรวจเครื่องมือและแอพใหม่ๆ

Apple Shinjuku จะเปิดในวันเสาร์นี้เวลา 10:00 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมเซสชั่น Today at Apple ได้ที่ apple.com/jp/today

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy