Ios 11 Freeze Fixed
in ,

Apple อาจชะลอปล่อยฟีเจอร์ใหม่ๆ ใน iOS จนถึงปีหน้า เพื่อเน้นปรับปรุงประสิทธิภาพและคุณภาพก่อน

มีรายงานว่า Apple ยอมเลื่อนปล่อยฟีเจอร์ใหม่ๆ ในอัปเดต iOS เพื่อกลับมา แก้ไขปัญหาด้านประสิทธิภาพและปรับคุณภาพ ของตัว Software ให้สูงขึ้น

Apple อาจไม่เน้นปล่อยฟีเจอร์ใหม่ใน iOS จนถึงปีหน้า เน้นปรับระบบให้ดีก่อน

ในช่วงท้ายปี 2017 ที่ผ่านมาผู้ใช้ iOS รวมไปถึง macOS หลายคนเจอ ปัญหาช่องโหว่ด้านความปลอดภัยของระบบกันเยอะมาก รวมไปถึงปัญหาเกี่ยวกับประสิทธิภาพด้วยทำให้ Axios รายงานข้อมูลว่าปี 2018 นี้ Apple จะไม่เน้นปล่อยฟีเจอร์ใหม่สำหรับ iOS แต่จะเป็นการปรับปรุงระบบให้มีคุณภาพสูงขึ้นซะมากกว่า

Ios 11 3 Increase Performance 3

Axios เผยข้อมูลกับ MacRumors ว่า ข้อมูลนี้อ้างอิงมาจากแผนการประชุมระหว่าง Craig Federighi กับทีมงานที่จะประชุมกันในเร็วๆ นี้ คาดว่าฟีเจอร์หลักใน iOS ที่ Apple จะเลื่อนไปเปิดตัวปี 2019 ได้แก่ การปรับปรุงหน้าจอใช้งานของ Car Play, การปรับปรุงแอปติดเครื่อง เช่น แอปเมล รวมไปถึงฟีเจอร์การถ่ายภาพและแชร์ภาพใน iOS

โดยฟีเจอร์ที่สื่อต่างประเทศคาดว่าจะได้เห็นใน iOS 12 เวอร์ชันปี 2018 นี้ จะเป็นการพัฒนาตัว ARKit และแอปสุขภาพ (Health) ที่ทำงานร่วมกับ iPhone ให้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้นเป็นหลัก

ปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้สาเหตุหลักก็มาจากระบบ Software ของ Apple เอง ซึ่งส่งผลกระทบและความเสียหายต่อ Appleมากพอสมควร เช่น การฟ้องร้องการลดประสิทธิภาพของ iPhone รุ่นเก่า เป็นต้น ด้วยเหตุผลนี้น่าจะเป็นเหตุผลสำคัญที่ Apple ต้องปรับปรุง OS ให้มีประสิทธิภาพ มีคุณภาพ และความปลอดภัยสูงขึ้นนั่นเอง

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy