in

บริการ Apple Fitness+ จะเปิดให้บริการในบางประเทศ 14 ธันวาคมนี้ (ยังไม่เปิดในไทย)

บริการ Apple Fitness+ ของ Apple ได้เปิดตัวพร้อม Apple Watch รุ่นใหม่ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา เป็นบริการการออกกำลังกายที่ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ Apple เตรียมเปิดให้บริการในบางประเทศวันที่ 14 ธันวาคมนี้

บริการ Apple Fitness+ จะเปิดให้บริการในบางประเทศ 14 ธันวาคมนี้ (ยังไม่เปิดในไทย)

บริการ Apple Fitness+ เป็นบริการที่รวมการออกกำลังกายถึง 10 ประเภท โดยใช้ Apple Watch ร่วมกับการออกกำลังกาย รวมถึงใช้ iPhone, iPad และ Apple TV ช่วยให้การแสดงท่าทางการออกกำลังกายได้ สำหรับคนที่ไม่มี Apple Watch

ประเภทการออกกำลังกายทั้ง 10 ประเภท ได้แก่ การออกกำลังแบบเข้มข้นสลับช้าเร็ว (HIIT), การออกกำลังกายแบบเน้นใช้งานกล้ามเนื้อ, โยคะ, เต้น, การออกกำลังกายแกนกลางลำตัว, การปั่นจักรยาน,  วิ่งบนสายพาน (สำหรับวิ่งและเดิน) ออกกำลังกายด้วยเครื่อง Rowing และคูลดาวน์ ซึ่งนำโดยผู้ฝึกสอนพร้อมกับเพลงที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้กับผู้ใช้

เพียงอัปเดตแอป Fitness บน iPhone รวมถึงบน iPad และ Apple TV แล้วก็สมัครรับบริการ Apple Fitness+ แบบรายเดือนได้เลย โดยสำหรับบุคคลมีราคา 9.99 ดอลลาร์สรหัฐต่อเดือน หรือรายปี 79.99 ดอลลาร์ ส่นการแชร์กันใครครอบครัวก็สามารถสมัครแพ็กเกจ Premier ในราคา 29.95 ดอลลาร์ต่อเดือน บริการ Apple Fitness+ เปิดให้สมัครรับในประเทศออสเตรเลีย แคนาดา ไอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ยังไม่มีบริการในประเทศไทย

Apple Fitness+ จะเปิดให้บริการในวันที่ 14 ธันวาคมนี้  รองรับบน iOS 14.3, watchOS 7.2, iPadOS 14.3 และ tvOS 14.3 ที่จะปล่อยอัปเดตอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณ 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University