Apple Extends Iphone Xs Xr Trade In China Through 25 March 2019 Img 2
in ,

Apple ขยายเวลาโปรแกรม Trade-in iPhone XS, XR ในจีน ถึงวันที่ 25 มี.ค. 2019

Apple ได้ขยายเวลาโปรแกรม Trade-in iPhone XS, XR ในจีน จากวันที่ 28 ก.พ. 2019 เป็น 25 มี.ค. 2019 คาดว่าเพื่อกระตุ้นยอดขายให้มากขึ้น

โปรแกรม Trade-in iPhone XS, XR ในจีน

Apple ได้อัปเดตวันสิ้นสุดโปรแกรม Trade-in iPhone XS, XR ในจีนเป็นวันที่ 25 มี.ค. 2019 โดยผู้ใช้ iPhone ในจีนสามารถนำ iPhone รุ่นเก่ามาแลกเป็นส่วนลดเพื่อซื้อรุ่นใหม่ได้

Apple Extends Iphone Xs Xr Trade In China Through 25 March 2019 Img 1

ก่อนหน้านี้ Apple มีปัญหาเรื่องการขาย iPhone ในจีน ทำให้รายได้ในไตรมาส 1 ปี 2019 ลดลง ประกอบกับแบรนด์เจ้าบ้านอย่าง Huawei เติบโตมากในจีน ทำให้ Apple เสียส่วนแบ่งในการขาย iPhone ในจีนไป

Iphone China 2018 Shipments Drop Report Img 1

เมื่อปลายปีที่แล้ว Apple เปิดโปรแกรม Trade-in iPhone XS, XR ในสหรัฐและไม่กี่ประเทศเท่านั้น แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ขยายโปรแกรมนี้ไปยังประเทศอื่นซึ่งรวมถึงจีนและในไทยด้วย

Iphone China

คาดว่าการที่ Apple ขยายเวลาโปรแกรม Trade-in ในจีนออกไปนั้นก็เพื่อกระตุ้นยอดขายให้มากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า iPhone เริ่มขายดีขึ้นในจีน และโปรแกรม Trade-in ถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้ iPhone ซื้อรุ่นใหม่ ซึ่ง Tim Cook เองก็ยอมรับว่าผู้ใช้ iPhone ถือครองรุ่นเก่านานขึ้น ส่งผลกระทบต่อยอดขาย iPhone

ที่มา – appleinsider

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy